Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

[18.08.11] YoonA sẽ đem đấu giá thứ gì tại ‘Star Auction Show’?

Để chuẩn bị cho chương trình đặc biệt của đài MBC Chooseok, ‘Star Auction Show’, các ngôi sao hàng đầu như Choi SooJong, Park MyungSoo, Seo InYoung, YoonA, vv sẽ quyên bộ sưu tập cá nhân của mình để bán đấu giá, cùng với các mặt hàng khác từ hơn 200 người mà sẽ được bán thông qua đấu giá trực tiếp

Choi SooJong người rất yêu thích thể thao sẽ bán chiếc gậy golf của mình cùng với các thứ khác liên quan đến bóng đá và Park MyungSoo sẽ đưa lên một món hàng hiếm từ 'Inifinity Challenge' để bán đấu giá. 

Seo InYoung sẽ bán 'Mặt hàng thời trang nhất mua từ một cửa hàng Vintage ở châu Âu' của mình trong khi YoonA sẽ đem 'SNSD- Only Treasure' để bán đấu giá. 

Thêm vào đó, Cha SeungWon, ngôi sao nam của bộ phim truyện tối thứ tư - thứ năm được yêu thích nhất của đài MBC năm 2011, "Greatest Love", đã sẵn sàng để quyên góp bộ com-lê tốt nhất mà anh đã mặc trong bộ phim của mình cho người trả giá may mắn nhất. 

Đối với mặt hàng của ngôi sao được bán với mức giá cao nhất, 50 triệu won sẽ được thêm vào dach sách top những mặt hàng được trả giá cao nhất và sẽ được đem đi làm từ thiện dưới tên ngôi sao đó. 

Trong khi đó, trên cáctrang web của ‘Star Auction Show’, hơn 200 người sẽ được trực tiếp tham gia đấu giá và cũng sẽ được tham gia chuẩn bị cùng với mỗi ngô sao. Bất kì ai, dù lớn hay nhỏ và dù quốc tịch nào cũng đều có thể đăng ký qua trang web iMBC cũng như qua điện thoại ứng dụng để tham gia vào sự kiện này vào ngày 24 tháng 8.



Theo glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top