Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

[18.08.11] SNSD mong muốn sẽ phát hành một bài hát bằng tiếng Anh trên toàn thế giới

SNSD đã có một cuộc phỏng vấn với đài CTV News của Đài Loan. Trong cuộc phỏng vấn ngắn đó, các phóng viên đã hỏi 2 thành viên nói tiếng Anh là Tiffany và Jessica rằng họ đã giải quyết như thế nào đối với một lịch trình dày đặt các kế hoạch của mình.

Jessica nói, "Chúng tôi luôn làm tươi mới bản thân bằng cách tỏ ra ngu ngơ" với một nụ cười. Tiffany tiếp tục, "Chúng tôi cũng có thời gian vui vẻ bình thường bên nhau, chơi trò chơi, và nói chuyện, và cũng có kiểu như tiệc ngủ đêm, ăn vặt, làm những việc như những cô gái thường hay làm."

Tiffany tiết lộ kế hoạch sắp tới của mình cho nửa cuối năm 2011: "Chúng tôi sẽ phát hành một album hoàn toàn mới tại Hàn Quốc và rất có thể sẽ đi lưu diễn suốt nửa cuối năm."

Jessica chia sẻ nguyện vọng trong tương lai của SNSD: "Vâng nếu như trong trong tương lai chúng tôi có được một cơ hội, chúng tôi chắc chắn sẽ muốn hát bằng tiếng Anh và làm cho nó kiểu như là công phá các bảng xếp hạng trên toàn thế giới hay điều gì đó đại loại vậy."




Như Tiffany tiết lộ, họ sẽ trở lại vào tháng Chín với một album tiếng Hàn. SNSD đã lưu diễn tại Nhật Bản và Hàn Quốc trong hai tháng mùa hè qua. Và bây giờ, họ sẽ biểu diễn tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 10 tháng 9 và 11.




Theo glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top