Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

[19.08.11] Diễn viên Baek DoBin gặp rắc rối với vợ của mình vì SNSD

Nam diễn viên Baek DoBin đã tiết lộ một câu chuyện về anh và vợ của mình, Jung ShiA đã có một cuộc chiến vì SNSD.


Trên chương trình Happy Together 3 của KBS2 TV phát sóng vào ngày 18 tháng 8, nam diễn viên Baek Dobin đã thú nhận một cách bất ngờ rằng anh đã cãi nhau với Jung ShiA trong khi xem TV.

Baek Dobin cho biết, "Trong khi tôi đang xem TV thì lúc SNSD xuất hiện, vợ tôi đã đến và nhìn kỹ họ trên màn hình".

Anh nói thêm: "Vợ tôi hỏi tôi với giọng điệu tức giận, họ tốt lắm sao? Anh thích họ lắm à? Anh thấy họ đẹp lắm phải không? Anh thích họ vì họ còn trẻ trung chứ gì? ". Ngay sau khi tôi trả lời bằng cách nói rằng, "Anh chỉ xem thôi mà", cô ấy vẫn tức giận trong một thời gian khá dài".

Ngoài ra, Baek DoBin cũng đã tiết lộ một số câu chuyện thú vị của cuộc sống hôn nhân của mình.



Theo glaso9

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top