Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

[19.08.11] Jessica bụi bặm và gợi cảm với nhãn hiệu jeans Levi's

Jessica đã cho thấy nét gợi cảm của mình trong một phong cách bụi bặm.

Jessica đã có buổi ảnh chụp hình ở Bangkok với tạp chí Marie Claire tháng chín, khoe sự quyến rũ của mình trong khi mặc nhãn hiệu jeans nổi tiếng - 'Levi's' và đưa ra suy nghĩ về phong cách tự nhiên của mình.

Cơ thể cân đối của Jessica rất phù hợp với các phong cách quần jeans và áo sơ mi khác nhau. Chiếc áo không tay cùng áo ngoài bằng jeans rất phù hợp, làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể của Jessica.

Trong quá trình chụp ảnh, có nhiều người hâm mộ đã đổ xô đến khu vực chụp ảnh tại Bangkok, thậm chí nó còn được cho là "Tương tự buổi concert của SNSD", Giám đốc Styling Kim Woori đã phải tạm dừng quá trình chụp ảnh một vài lần. Điều này đã một lần nữa chứng minh mức độ nổi tiếng của một ngôi sao Hallyu như Jessica.

Ngoài ra, các nhân viên làm việc trên chụp ảnh cũng ca ngợi Jessica vì cách làm việc chuyên nghiệp và tuyệt vời của Jessica.

Trong khi đó, trong tổng số 10 bức hình với những vẻ đẹp độc đáo của Jessica trong quần jeans Levi's thì sẽ có 5 bức được tiết lộ trên trang web của Marie Claire vào ngày 19 tháng 8. Toàn bộ các tấm ảnh sẽ được tiết lộ trên trang web vào ngày 26 tháng 8.


Theo glaso9


Bonus:





Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top