Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[09.09.11]Seohyun viết lời nhắn từ cảm hứng về những quyển sách.


Xin chào! Đây là maknae SNSD Seohyun. Với sự gần kề của ngày lễ Chuseok (lễ hội của người hàn), SNSD sẽ tổ chức một buổi concert từ ngày 9 đến 11 tháng này tại Đài Loan nhằm mở rộng Kpop ra khắp các châu lục. Tuần rồi, chúng tôi đã có một buổi concert lớn tại Tokyo Dome Nhật Bản với sự hiện diện của 150,000 người nhằm quảng bá cho Kpop.

Không chỉ thế, chúng tôi còn có kế hoạch đẩy mạnh thêm những hoạt động của mình với một concert trong mơ vào tháng 10 tại Madison Square Garden – New York. Tôi thật sự rất lo lắng cho sự kiện này bởi chắc chắn sẽ có sự hiện diện của rât nhiều fan khắp thế giới. Dù tôi thật sự mệt mỏi nhưng tôi luôn cảm thấy hạnnh phúc bởi cảm giác rung động, phấn khích khi đứng trên sân khấu.

Với một lịch diễn dày đặc đến thế, đây là quyển sách mà bản thân tôi luôn tìm đến – “Writing Hope With Eyes” của tuyển thủ bóng rổ Park Seungil.

Quyển sách viết về cuộc sống của Park Seungil “Huấn luyện viên bóng rổ trẻ tuổi nhất Hàn Quốc” - sau khi được chuẩn đoán mắc căn bệnh teo cơ và sẽ bị liệt. Đối mặt với hoàn cảnh khó khăn ấy, Park Seungil vẫn tìm thấy cho mình sự hi vọng. Nó thật sự là một quyển sách hay và cảm động, nó ghi lại niềm tự hào và sự nỗ lực trong cuộc sống của Park Seungil bằng những việc làm tốt nhất của bản thân. Tôi khuyên bạn nên đọc quyển sách này bởi nó sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn sâu sắc và cảm thông trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Tôi chắc chắn rằng sự chiến đấu dũng cảm của Park Seungil trước căn bệnh này sẽ mang lại sự an ủi và đợi chờ cho những hi vọng.

Cùng với các thành viên còn lại, tôi đọc sách giữa những buổi thu âm và concert. Tất cả chúng tôi đều đọc, mỗi thành viên đều mang theo mình từ 1 đến 2 quyển sách. Bởi vì tôi thích đọc sách và rất nhiều sách là quà tặng từ Fans nên dù bất cứ nơi nào, trên máy bay hay ô tô, tôi đều đọc chúng. Thậm chí, tôi đã có khoảng khắc ngập tràn cảm xúc khi gặp người mà tôi tôn trọng nhất, Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc – Ban Kimoon. Thông qua nhũng quyển sách, tôi có thể gặp gỡ những người giữ trong mình sự hi vọng, kiên trì bền bỉ, và có lẽ tôi sẽ nhận được sự kiên trì, sự hi vọng từ họ.

----------------------------
Source: Munhwa News
Credit: Soshified
v-trans: Mỡ@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top