Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[09.09.11]Sung Yuri - Kwon Yuri : Cuộc đối đầu thời trang


Vào ngày 6 tháng 9, buổi trình diễn thời trang Thu/Đông 2011 Salvatore Ferragamo đã được tổ chức tại khách sạn W Seoul Walker Hill Hotel

Thành viên của nhóm nhạc nữ thế hệ đầu tiên Finkl, Sung Yuri, bây giờ đã là diễn viên và cô gái cực kỳ phổ biến của thế hệ bây giờ SNSD Yuri, cùng tham gia vào một show thời trang, làm cho nó trở thành một sự kiện hội tụ những dàn sao. Cùng với việc có tên tương tự, họ thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trong những phong cách thời trang khác nhau, không giống như hình ảnh ngây thơ, đáng yêu thường thấy trên TV của mình. Họ chiếm được sự chú ý của người hâm mộ bằng cách cho thấy một cái nhìn gợi cảm, quyến rũ cũng như là sự tinh tế sang trọng, một cái nhìn mạnh mẽ trong màu đen và trắng. Chúng ta hãy thử nhìn sâu hơn vào phong cách thời trang mới của họ.


Sung Yuri, gợi cảm với tấm lưng trần.


Từ khi còn là một thành viên Finkl, Sung Yuri đã giành được rất nhiều tình cảm cho hình ảnh dễ thương, ngây thơ của mình,. Ngay cả sau khi thời gian trôi qua và Sung Yuri trở thành một diễn viên, cô là một trong những người nổi tiếng được biết đến vì sự trẻ trung với làn da trắng của mình và các đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, có thể cô muốn để cho đi hình ảnh đó và thể hiện mặt gợi cảm của mình với một sự phô diễn mạnh mẽ, không giống như những gì cô thể hiện trên các bộ phim truyền hình và các sự kiện khác.

SNSD Yuri thì nổi bật lên với bộ vest kiểu màu đen mang một theo sự mạnh mẽ nam tính.

Là một thành viên của SNSDYuri đã cho thấy thời trang "skinny-jean" với GEE khi khoe ra đôi chân thon dài cũng như là phần eo nhỏ gọn của mình. Tuy nhiên, tại buổi trình diễn thời trang, Yuri đã mặc một bộ vest với chất liệu da màu đen, tạo nên một cảm giác mạnh mẽ. Và thay vì thể hiện một cảm giác vui vẻ, rực rỡ và đặt trọng tâm vào vẻ đẹp đầy nữ tính của mình thì Yuri đã cho ta thấy một cảm giác nam tính nhiều hơn với hai màu chủ đạo đen và trắng, cùng với thắt lưng làm điếm nhấn và các trang sức phụ kiện khác, đã tăng thêm vào sự hấp dẫn sang trọng của mình. 

----------------------------
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top