Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[09.09.11]SNSD Sooyoung gửi lời nhắn đến S♥NE [Vietsub Video]


 Từ khi gặp phải tai nạn xe vào 28 tháng 8, Sooyoung đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan trên khắp thế giới. Rất nhiều bạn đã gửi những tin nhắn video, và 1 fan site tại hàn đã cùng nhau thực hiển một quyển sách với đầy những lời nhắn viết tay từ SONE. Để làm yên lòng các fan và muốn gửi thông điệp cảm ơn đến các bạn, Sooyoung đã tự tay thực hiện và chỉnh sửa đoạn video này và chia sẻ nó vào ngày hôm nay. 

Đoạn video bắt đầu với hình ảnh nhận vật hoạt hình Woody trong câu chuyện đồ chơi “Toy Story” và các bạn sẽ được nghe giọng nói cute của Sooyoung nhà ta mỗi khi Woody nói chuyện. 
“Chào các bạn, những người đã luôn yêu mến SNSD!

Tôi là Woody, chắc hẳn các bạn đang rất lo lắng về Sooyoung bạn tôi? Cô ấy đã thật sự bệnh nhưng sau khi nhận được tất cả tình cảm và lời động viên từ các bạn, Sooyoung đã thật sự tốt hơn. Vì vậy, Sooyoung đã đề nghi tôi gửi đến các bạn đoạn dideo này và hãy chờ đợi xem sao giọng tôi lại nữ tính đến thế? Bây giờ, cùng xem nhé các Sones ~”

Nhạc nền là bản ballad “Complete” đầy tình cảm, và hình ảnh thể hiện Sooyoung đã khỏe được nói với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó là các thông diệp từ fan mà cô ấy đã nhận được. Sooyoung cảm ơn tất cả vì tình cảm đã dành cho cô trong suốt thời gian qua cũng như gửi lời xin lỗi đến các Sones Đài Loan vì sự vắng mặt của mình trong buổi concert.

Đoạn video kết thúc với một thông điệp tiếng Hàn rằng “Hãy chờ đợi sự trở lại của tôi mà không khóc nhé! Được chứ? Hehehe ^^” và một lời nhắn viết tay của Sooyoung “SONE Makes My Life Complete”.
Sooyoung đã thể hiện tình cảm chân thành của mình đối với fan cũng như sự quan tâm nhiều như thế nào của các SONE dành cho cô ấy. Đây thật sự là một khoảng khắc đẹp, một tình cảm sâu lắng chân thàn trong đoạn video này.
Chúng ta cùng nhau hi vọng cho một sự trở lại nhanh chóng của Sooyoung nhá các SONE!
Sooyoung để lại lời nhắn trong web chính thức của SNSD !!!  
p/s: 09.09.11 ngày rất ý nghĩa( vì làm gấp nên mọi người thông cảm)

Cre:ssf,YTB
V-Trans: Mỡ@snsdvn.blogspot.com
vietsub by iamasone@snsdvn.blogspot.com 

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top