Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[14.09.11] SNSD giúp ước mơ của một cô bé Campuchia được thành hiện thực

SNSD giúp đỡ một em bé Campuchia để ước mơ thành hiện thực.Các thành viên SNSD đã đến thăm một bé gái bị bệnh rối loạn tim.
Cô bé tên là Sreiri và đã được phẩu thuật tim tại bệnh viện Đại học Ahnsan Hàn Quốc vào ngày 8. Các thành viên SNSD đã tặng cho cô bé một chuyến thăm bất ngờ cùng với sự hổ trợ dành cho cô bé.

Cuộc phẩu thuật được thực hiện miễn phí tại Hàn Quốc, Sreiri đã được chuẩn đoán bệnh vào tháng Bảy do bác sĩ trẻ Jang Gi người đã từng làm rất nhiều công việc từ thiện quốc tế.

Gia đình của Sreiri chưa từng kiểm tra về bệnh tình của cô bé vì khó khăn trong vấn đề tài chính và việc phẫu thuật với họ chỉ là mơ ước. và Sreiri đã đến Hàn Quốc vào ngày 7 và các thành viên SNSD Tiffany, Yoona Hyoyeon đã đến thăm cô bé tại bệnh viện cùng ngày. Và Sreiri cũng là một fan hâm mộ của SNSD trong thời gian trước đây.

Toàn bộ số tiền viện phí của Sreiri đã được trả bới KBS, Children’s Organization(Tổ chức dành cho trẻ em), bệnh viện Đại học Ahnsan, và SNSD. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và Sreiri sẽ trở lại Campuchia vào cuối tháng này.

Bác sĩ Jang Gi đã nóiSreiri mắc một chứng bệnh hiếm có là rối loạn tim, nhưng ca phẫu thuật đã thành công và giờ cô bé đã có một cuộc sống bình thường. tôi hy vọng cô bé sẽ sớm khỏe trở lại

Các thành viên SNSD nói rằng họ cảm thấy rất vui khi được hỗ trợ Sreiri để em được phẫu thuật ở một đất nước xa lạ. SNSD cũng rất vui khi được ở đó và các cô gái hy vọng sẽ giúp được cho thật nhiều người nữa.



Credit: kpopfever
V-Trans: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top