Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[14.09.11] Sunny và những tác phẩm nghệ thuật của cô

Các bạn thấy như thế nào từ fansite? Đó chính là Sunny~~~ tôi mở lớn các hình ảnh lớn và vẽ nó trên máy tính của tôi. Thành thật mà nói thì nó thật là xấu hổ >”< (đổ mồ hôi)



c0118997_4e6ff572d7b9b
Đầu tiên là chim bồ câu: có một số lý do không thể giải thích tôi cảm thấy thích vẽ chim bồ câu (^0^)


Tôi có ý định vẽ khuôn mặt của mình lần thứ 2..làm cách nào nhỉ?^^. Nếu tôi vẽ lại lần nữa, tôi sẽ cho bạn thấy nó.

Các bạn thấy thế nào về bản vẽ của Sunny? Dễ thương đúng không???

Nguồn: soshified
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top