Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[12.10.11] SNSD vs Wonder Girls, ai sẽ lên ngôi?

SNSD vs Wonder Girls, hai nhóm nhạc nữ hàng đầu sẽ đối mặt nhau trong tháng 11.

WGs, hiện tại đang tập trung cho những hoạt động của họ tại Mĩ, sẽ trở lại Hàn Quốc vào tháng 11 sau một thời gian dài chờ đợi. Với các hoạt động được lên lịch sẵn tại Mĩ, WGs sẽ chỉ phát hành một single và dành một tháng tại Hàn Quốc. Sau đợt quảng bá cho "Two diffenrent tears" vào tháng 5 năm ngoái, đã một năm rưỡi kể từ khi họ biểu diễn trên mảnh đất quê nhà.

WGs đang thực hiện bộ phim điện ảnh "Wonder Girls at the Apollo" với các thành viên đều tham gia. Sau khi hoàn thành bộ phim, họ sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 9/10 và bắt đầu thu âm cho album tiếp theo.


SNSD đang có kế hoạch ra mắt album mới của mình vào ngày 19 tháng 10 và sẽ trở lại sàn đấu vào cuối tháng. Họ sẽ bắt đầu các hoạt động chính thức vào tháng 11. Album này được thông báo là sẽ phát hành vào ngày 5 tháng 10, tuy nhiên việc ra mắt đã bị hoãn lại 2 tuần.

Gần đây, SNSD đã tung ra teaser cho album "The Boys" thông qua channel Youtube của SMEnt. Số lượt xem bởi các netizen tăng vọt đến hàng triệu lượt chỉ trong vài ngày, cho thấy sức lan tỏa rộng lớn cũng như quy mô, mức độ nổi tiếng mà các cô gái có được. Họ đang dành được sự kì vọng rất lớn thông qua concept hoàn toàn mới lần này.

Bởi vì Wonder Girls tập trung chủ yếu cho các hoạt động tại nước ngoài trong một thời gian dài, nên dường như SNSD vượt trội hơn WGs về mức độ nổi tiếng cũng như sự công nhận tại Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên vì họ đã vắng mặt khá lâu nên sự trở lại của WGs cũng đang được mọi người chú ý. Sự cạnh tranh giữa hai nhóm nhạc nữ này đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý.

Trong quá khứ, thường khi SNSD có các hoạt động quảng bá thì WGs sẽ nghỉ ngơi và ngược lại. Tuy nhiên, trong tháng 11 này, lượng album bán ra, vị trí trên các BXH và thứ hạng trên các chương trình âm nhạc giữa hai nhóm sẽ là đối đầu trực tiếp, và chắc chắn là sẽ có một nhóm giành được thành tích cao hơn. Sự cạnh tranh này đã thu hút các fan sẵn sàng cho cuộc đọ sức đầy mong đợi giữa SNSDWGs. Có những tin đồn rằng fan của cả hai nhóm đều đã sẵn sàng để không chịu thua bên nào.

Còn theo bạn, ai sẽ giành được ngôi vô địch trong tháng 11 này?

-------------------------
Credit: soompi
v-trans by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top