Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[12.10.11]SNSD chính thức ra mắt và gia nhập Universal Music Group

SMEnt trước đây đã công bố kế hoạch phát hành album sắp tới của SNSDThe Boys” trên toàn thế giới và kế hoạch của họ đã chính thức được xác nhận!
Ngày 12-10, SMEnt tiết lộ rằng SNSD sẽ phát hành một “maxi single” (tương tự một mini album) ở Hoa Kỳ trong tháng 11 thông qua tập đoàn âm nhạc nổi tiếng thế giới Unterscope Records, hiện là một nhà phát hành lớn của các tên tuổi như Lady Gaga, Eminem Black Eyed Peas.


Cùng với Universal Music Group, SNSDThe Boys” full album dự kiến sẽ được phát hành ở Châu Âu, 
Nam Mỹ và các nước khác trên thế giới.

Trước đây các cô gái đã hoãn ngày trở lại của họ để thực hiện tốt hơn album quốc tế của mình và sau đó thông báo kế hoạch trở lại bằng cách tiết lộ ngày phát hành album vào ngày 19-10. Ngày phát hành bao gồm các sự kiện: phát hành một bản chính thức trên iTunes, công bố MV thông qua các kênh chính thức của SMEnt trên Youtube và Facebook và cuối cùng là phát hành một album hoàn hảo tại Hàn Quốc.

Ca khúc chủ đề của SNSDThe Boys” được xem là một kiệt tác của Teddy Riley, người đã từng là nhà sản xuất của huyền thoại Michael Jackson. Teddy đã sáng tác một ca khúc hợp với thời đại với một giai điệu tinh vi nên “The Boys” chắc chắn sẽ thu hút được tất cả các thính giả trên toàn thế giới.
SNSD đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẽ đem lại một màn comeback hoàn hảo để đền đáp sự chờ đợi của người hâm mộ trên chương trình “Music Bank” của đài KBS2 vào ngày 21-10.


Credit: allkpop.com
V-Trans: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top