Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[Rao Bán] Khai Trương MOON SHOP ngày 11-10-2011

ChoiBlog.TK

Moon shop
CHUYÊN KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG THỜI TRANG HOT NHẤT HIÊN NAY - BUÔN SĨ VÀ LẺ
HÀNGĐẢM BẢO 100% VỀ CHẤT LƯỢNG
HÀNG TIỀN NÀO CỦA NẤY NHA CẢ NHÀ.

CÁCH THỨC MUA HÀNG:

PM NICK:timetolove_xinh
comga-xoimo89

HOẶC CALL TRỰC TIẾP :
.0934250811 ( GẶP -- TRÂM )
. 01289832367 ( GẶP – PHÁT )
ĐỊA CHỈ:149/B29 LÝ THÁNH TÔNG – Q.TÂN PHÚ TP.HCM
( gần ĐẦM SEN nước )
CÁC BẠN Ở XA CÓ THỂ CHUYỂN TIỀN VÔ TK CHO MÌNH, SAUĐÓ MÌNH SẼ FAX NHANH ĐẾN CHO CÁC BẠN
CHUYỂN 100% TIỀN HÀNG + SHIP ( 15K/SP ) VÀO 1 TRONG 2 TK SAU:
1. Ngân hàng đông á:0102121525 -- Phan Thị Bích Trâm

2. Ngân hang vietcombank:025.100.266.7070 -- Nguyễn Tấn Phát



* CÁC BẠN CÓ THỂ ĐẾN NHÀ MÌNH XEM TRỰC TIẾP HOẶC MÌNH CÓ THỂ SHIP HÀNG TRỰC TIẾP CHO CÁC BẠN .

+ Hình trên shop là mình tự chụp nhé . mình chụp lại hình cho các

bạn yên tâm , chứ hàng mình luôn zống mẫu trên wed , mẫu nàokhác mình sẽ nói khác .

* TÙY THEO XA GẦN MÀ ( Moon_SHOP ) TÍNH PHÍ 10-30K ( THƯƠNG LƯỢNG SAU )
~~LƯU Ý~~
KHÔNG SHIP XEM HÀNG NHA CÁC BAN , CÁC BẠN KHÔNG LẤY VUI LÒNG THANH TOÁN MÌNH 50K TIỀN XĂNG NHA .

SHOP MỞ CỦA TỪ 9G - 22H MỔI NGÀY . SAU 6H TỐI CÁC BẠN VUI LÒNG CALL TRƯỚC KHI ĐẾN NHA . THANK
_Với các khách hàngmua >5 sp shop sẽ giảm 10%trên đơn hàng. ( ko áp dụng cho khách mua sỉ nhé )


_Shop hiện kinh doanh tại nhà nên giá cả luôn đảm bảo là**Sự Lựa Chọn Tốt Nhất**cho tất cả các bạn!
_Khuyến khích đến nhà xem và thử đồ thoải mái nhé các nàng, còn rất nhiều mẫu mã đa dạng mà shop ko có time để up lên nên các bạn đến để mang về thứ mình thích nhé
_Các bạncheck hàng kỹ trước khi thanh toánvì shopko chấp nhận đổi trả hàng sau khi đã muacác nàng thông cảm nhé! Những bạn ở xa shop sẽ cố gắng check hàng kỹ trước khi gửi hàng cho các bạn!


* Những địa điểm free ship của shop:
_ Công viên Đầm Sen

_ Siêu Thị Phú Lâm( trường Mạc Đĩnh Chi)
_ Chợ Tân Bình
VÀ MỘT SỐ CHỖ SHOP CÓ THỂ THÕA THUẬN ĐƯỢC
_ Những nơi khác thì cho mình xin tí ship từ 10k-40k tùy xa gần.
VÀ SAU ĐÂY LÀ NHỮNG SẢN PHẨM CỦA SHOP_ CHÚC CÁC BẠN NỮ MUA SẮM VUI VẺ>>>>>>>>>>>


XEM HÀNG:
Đầm kiểu, Áo kiểu xinh dạo phố
Áo tay dài Quảng Châu 120k
Áo thun teen mẫu mới 95k
Đầm Xinh giá tốt (tt)
Áo kiểu kute cho bạn nữ
Đầm xinh dạo phố giá bình dân
Váy, đầm xinh kute giá bình dân
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top