Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[12.10.11] SNSD YoonA đứng đầu trong cuộc khảo sát “Nghệ sĩ nổi tiếng quá hấp dẫn để trở thành một người bạn”

image
Trong một chương trình quảng cáo mới đây để thúc đẩy sự phát triển của bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Justin Timberlake và Mila Kunis “Friends With Benefits”, một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện trên trang web Nate.

Câu hỏi của cuộc khảo sát là “ai là nghệ sĩ quá hấp dẫn để trở thành một người bạn?”. Và với 94% phiếu bầu, SNSD YoonA đã đứng đầu trong cuộc khảo sát này.

Nate đã tiến hành các cuộc điều tra trên nhiều trang web của họ. Nó được coi là cuộc bình chọn tốt nhất của Nate, qua đó có thể thấy được rằng người hâm mộ đã bị hấp dẫn bởi vẽ đẹp như  một con búp bê của SNSD YoonA với một sức hút đặc biệt.

YoonA là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu, không chỉ là một thành viên của SNSD YoonA còn để lại nhiều dấu ấn của mình trong thế giới diễn xuất.

Hiện tại YoonA đang cũng đóng cặp với nam diễn viên Jang Geun Suk trong bộ phim mới về tình yêu “Love Rain” bộ phim được so sánh với “Bản tình ca mùa đông” của Bae Yong Jun và Choi Ji Woo.
image

2PM Taecyeon, 4minute HyunA và B2ST Lee Kikwang cùng đứng vị trí thứ 2 với 2% phiếu bầu.

Các Nitizen tham gia cuộc khảo sát nhận xét rằng “Tất nhiên là YoonA!”, “Thật hấp dẫn”, “YoonA thật là xinh đẹp” và “YoonA là thật sự quá đẹp, hãy nhìn vào album thứ 3 của bạn”




Source & Image: Newsen 
E-TRANS: allkpop.com
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top