Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

[15.10.11] Sainei Ryuuji đề cập đến SNSD trong buổi phỏng vấn của mình

Sainei Ryuuji, là diễn viên người Nhật Bản và hiện đang lồng tiếng cho nhân vật Red Ranger của series siêu nhân Power Rangers SPD, đã đề cập đến SNSD trong buổi phỏng vấn của mình.
(lược bỏ những phần không liên quan đến SNSD)

Q: Bạn có đang xem một bộ phim nước ngoài nào không?

A: Gần đây tôi đã trở nên điên cuồng với SNSD! Tôi chỉ mới xem video quảng cáo của họ trong một lần vào Youtube và tôi đã hoàn toàn bị đánh gục. Nếu bạn hiểu được nét đặc trưng của mỗi thành viên, bạn sẽ nhận thấy họ rất khác biệt với các thành viên khác. Đó là lý do tại sao trung tâm của họ luôn luôn có thể thay đổi. Tôi không thực sự rõ lắm là ai sẽ thích hợp với những thứ nào, vì từ bất kỳ góc nhìn nào họ cũng đều đẹp cả. Mỗi thành viên đều có thể cho ta cái cảm giác của một người dẫn đầu.


Q: Chúng tôi hiểu được sức hấp dẫn của SNSD, vậy thì sự thu hút của Power Ranger SPD là gì?

A: Sau tất cả thì SNSDSPD đều tương tự nhau, "Một cho tất cả, tất cả vì một" chính là những từ ngữ phù hợp nhất. Làm việc theo nhóm chính là điều quan trọng nhất, nó xuất phát từ "Deka-Ranger" (series siêu nhân 2004 do anh thủ vai Banban Akaza/Deka Red). Thậm chí ngay cả khi một người đã cố gắng rất nhiều thời gian nhưng vẫn sẽ thất bại. Tầm quan trọng của việc đoàn kết sức mạnh của mọi người chính là tạo nên sự quyết tâm. Nó cũng giống như thế này từ thời đại "Deka-Ranger" , bởi vì sâu bên trong chúng ta luôn có tinh thần "Một cho tất cả, tất cả vì một", có lẽ tôi đã nhận ra được điều này từ SNSD và thiên nhiên (cười lớn).

--------------------
Source: dramanavi
Credit + eng translated by Risse9@tw
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top