Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

[Soft] Opera 11.10 - Duyệt web nhanh gấp 4 lần hơn, so với phiên bản trước

ChoiBlog.TK

Opera Software đã chính thức phát hành phiên bản trình duyệt Opera 11.10 vào ngày 12-4-2011, đây là bản nâng cấp mới nhất dành cho trình duyệt Opera trên máy bàn có tên gọi là “Barracuda”. Với phiên bản mới này Opera đã cả tiến hai tính năng được sử dụng nhiều nhất của Opera : Speed Dial và Opera Turbo.

Opera Turbo dễ nhìn hơn:

Bằng cách giảm kích thước của trang web, tính năng Opera Turbo trong phiên bản Opera 11 có thể tăng tốc độ duyệt đến bốn lần hoặc nhiều hơn thế. Trong các phiên bản trước, điều này đôi lúc đồng nghĩa với việc giảm chất lượng của hình ảnh. Giờ đây, trong trình duyệt Opera 11.10, chất lượng hình ảnh nói chung sẽ được cải thiện.

Speed Dial:

Tính năng giúp truy cập các trang ưa thích nhanh hơn và dễ dàng hơn – đã trở thành một trong những tính năng được yêu thích nhất của Opera kể từ khi nó được giới thiệu bốn năm trước. Số lượng của Speed Dial giờ đây là không giới hạn, nhờ có tính năng dòng chảy mới sẽ tự động mở các Speed Dial khi bạn thêm chúng.


Plug-in:

Barracuda dễ dàng tải các tiện ích flash. Khi bạn truy cập một trang web đòi hỏi flash, trình duyệt Opera giờ đây sẽ tự động tải tiện ích về và cài đặt chúng trên nền sau – một quá trình liền mạch và đơn giản.

Hỗ trợ nhiều hơn cho các nhà phát triển web:

Lõi trình duyệt mới làm cho Opera 11.10 trở thành trình duyệt nhanh nhất và nó cũng hỗ trợ thêm cho bố cục nhiều cột và độ dốc tuyến tính của CSS3, định dạng phông chữ web mở (WOFF) và giao thức hình ảnh WebP của Google.

Opera học thêm những ngôn ngữ mới:

Hỗ trợ tổng cộng hơn 50 ngôn ngữ, giờ đây trình duyệt Opera 11.10 có thêm bảy ngôn ngữ mới: Tiếng châu Phi, Azerbaijan, Montenegro, Malaysia, Tagalog, Thái và Uzbeck.

Những tính năng hàng đầu của Opera

Trong hơn 15 năm, Opera Software đã liên tục giới thiệu những ý tưởng mới dành cho trình duyệt. Những sáng kiến mới này đảm bảo người dùng Opera luôn đi trước một bước. Bạn hãy tự mình khám phá những tính năng mới này và xem điều gì giúp trình duyệt Opera trở thành cách độc đáo nhất và mạnh mẽ nhất để duyệt Web.

Opera Software ASA

Opera Software đã đổi mới cách truy cập mạng trên máy tính, điện thoại di động và các thiết bị nối mạng khác. Công nghệ truy cập đa nền tảng của Opera được biết đến nhờ sự hiệu quả, khả năng tuân thủ tiêu chuẩn và kích thước nhỏ, trong khi vẫn cho phép người sử dụng truy cập nhanh hơn, an toàn hơn và năng động hơn. Opera Software có trụ sở ở Oslo - Na-uy và văn phòng trên khắp thế giới.

Theo opera.com
DOWNLOAD: - 7.3MB
http://gd.tuwien.ac.at/infosys/browsers/opera/win/1110/en/Opera_1110_en_Setup.exe
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top