Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

[16.10.11] Vẻ đẹp búp bê huyền ảo của SNSD Yoona

SNSD YoonA với vẻ đẹp như búp bê của mình.

Ngày 13 tháng 10, một trang web cộng đồng trực tuyến đã thực hiện một bài viết với tựa đề, "YoonA tại phim trường Love Rain".

Những tấm hình là từ phân cảnh của "Love Rain" và bạn có thể thấy YoonA trong một chiếc váy điểm các hoa văn cổ điển giản dị và mái tóc nữ tính được buộc một nửa. Có vẻ như cô ấy mặc theo khung thời gian của bộ phim. Nhìn cô ấy thật sự rất duyên dáng và tinh tế.

Các cư dân mạng đã nhận xét, "Cô ấy là một búp bê sống có thể cử động", "Khuôn mặt cô ấy là của thiên thần", "Tôi đã nghĩ rằng cô ấy là Olivia Hussey", và còn nhiều nữa.

YoonA, cùng với Jang Geun Suk đã được chọn vào vai chính trong bộ phim sắp tới, "Love Rain", theo như kế hoạch thì sẽ được lên sóng vào năm 2012. Bộ phim là sự kết hợp chặt chẽ của tình yêu thuần khiết và ngây thơ những năm 70 với tình yêu lạc quan, theo xu hướng của thời hiện đại.

Dưới đây là một số hình ảnh đằng sau hậu trường của YoonA:

Các bạn có thể xem thêm ảnh của Yoona trên phim trường "Love Rain" tại đây.
-----------------------
Credit: soompi
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top