Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

[27.10.11] Girls’ Generation nhuộm hồng Quảng trường Thời Đại!

Girls’ Generation đã chứng tỏ sức hút của mình với việc hoàn thành thành công đêm concert ‘SMTOWN Live ở New York’ vào ngày 23 tháng 10. Các cô gái cũng đã tham gia vào một trong những chương trình của kênh MTV và đã ‘chế ngự’ cả trung tâm New York – Quảng trường Thời Đại.
Quảng bá toàn cầu với việc phát hành ca khúc ‘The Boys’, Girls’ Generation đã xuất hiện trên chương trình đặc biệt của kênh âm nhạc MTV, vào 3 giờ chiều ngày 24 tháng 10. Chương trình đã có buổi phỏng vấn với Girls’ Generation và nó sẽ được phát sóng trên ‘MTV News’‘MTV Network Channel’.

Chương trình này không chỉ được quay tại trường quay MTV nằm ở Quảng trường Thời Đại New York mà nó còn được phát sóng trực tiếp trên một màn hình khổng lồ đối diện trường quay. Các fan hâm mộ từ nhiều nơi của US đã tụ tập tại Quảng trường Thời Đại để xem sự xuất hiện của Girls’ Generation, điều này một lần nữa chứng minh độ nổi tiếng toàn cầu của các cô gái.




Ngay khi Girls’ Generation xuất hiện trên màn hình, các fan hâm mộ liền dơ cao những tấm bảng, băng rôn đã được chuẩn bị trước và đồng thời hét to tên của các thành viên. Trong suốt buổi phỏng vấn, các fan đã không ngừng ủng hộ cho họ, thu hút nhiều sự chú ý của những người đi ngang qua con đường Broadway.

Khi chương trình MTV và teaser ‘The Boys’ được chiếu trên màn hình lần lượt vào ngày 24 và 17 tháng 10, nhiều người hâm mộ đã nán lại trên đường để xem. Một vài người ví rằng Quảng trường Thời Đại dường như đã trở thành ‘Con đường Girls’ Generation’.

Hơn nữa, sau khi quay chương trình của MTV, Girls’ Generation đã tổ chức 1 buổi gặp mặt fan US đầu tiên tại ‘Nhà hát BEST BUY’ nằm trên đường Broadway, New York, nhằm giới thiệu album mới của họ và trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Có hơn 1 ngàn người đã có mặt trong buổi fan meeting, điều này một lần nữa khẳng định độ nổi tiếng của Girls’ Generation.





Credit: sportsworldi.com
V-trans: Lovewhite@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top