Phát hành ngày 19-10, phiên bản Hàn của MV “The Boys” đã xếp thứ 3 sau nhóm hip hop LMFAO và Justin Bieber trong hạng mục âm nhạc “Most Viewed Video” của tuần, điều đó chứng tỏ mức độ phổ biến toàn cầu của SNSD. Và một điều tuyệt vời là những thông tin ấy đã xuất hiện trên kênh tin tức của “E.News” vào ngày 27-10.
Lúc 8:00 KST ngày 28-10 tổng số lượt xem của “The Boys” trong cả 2 phiên bản tiếng Hàn Quốc và Tiếng Anh đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem.
Ngày 24-10 (New York’s local time), các cô gái đã xuất hiện trên kênh âm nhạc Mỹ trong chương trình
MTV của “MTV News” cũng như mạng lưới kênh MTV, MTV Iggy đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt, chương trình của MTV Iggy đã được phát trên bảng quảng cáo khổng lồ tại New York’s Time Square.
Ngày 27-10, SNSD có sự trở lại đầu tiên của họ trên Mnet “M!Countdown” kể từ năm 2008 và SNSD đã dành được vị trí số 1 vào chính ngày trở lại ấy. Trên các bảng xếp hạng bao gồm Gaon Chart, bảng xếp hạng Billboard của Hàn Quốc, Kpop Hot 100 và trên các bảng xếp hạng khác “The Boys” đều nắm giữ vị trí số 1 trong tuần thứ 5 của tháng 10.
Credit: osen.co.kr
E-TRANS: fanwonder.com
V-TRANS: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Đăng nhận xét