Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

[28.10.11] Sự gia tăng về mức độ phổ biến toàn cầu của Girls’ Generation là không thể phủ nhận

MV mới gần đây của Girls’ Generation “The Boys” đã xếp hạng 3 về thể loại âm nhạc được xem nhiều nhất  trên toàn thế giới của Youtube.
Phát hành ngày 19-10, phiên bản Hàn của MV “The Boys” đã xếp thứ 3 sau nhóm hip hop LMFAOJustin Bieber trong hạng mục âm nhạc “Most Viewed Video” của tuần, điều đó chứng tỏ mức độ phổ biến toàn cầu của SNSD.  Và một điều tuyệt vời là những thông tin ấy đã xuất hiện trên kênh tin tức của “E.News” vào ngày 27-10.


Lúc 8:00 KST ngày 28-10 tổng số lượt xem của “The Boys” trong cả 2 phiên bản tiếng Hàn Quốc và Tiếng Anh đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem.

Ngày 24-10 (New York’s local time), các cô gái đã xuất hiện trên kênh âm nhạc Mỹ trong chương trình 
MTV của “MTV News” cũng như mạng lưới kênh MTV, MTV Iggy đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt, chương trình của MTV Iggy đã được phát trên bảng quảng cáo khổng lồ tại New York’s Time Square.

Ngày 27-10, SNSD có sự trở lại đầu tiên của họ trên Mnet “M!Countdown” kể từ năm 2008 và SNSD đã dành được vị trí số 1 vào chính ngày trở lại ấy. Trên các bảng xếp hạng bao gồm Gaon Chart, bảng xếp hạng Billboard của Hàn Quốc, Kpop Hot 100 và trên các bảng xếp hạng khác “The Boys” đều nắm giữ vị trí số 1 trong tuần thứ 5 của tháng 10.



Credit: osen.co.kr              
E-TRANS: fanwonder.com
V-TRANS: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top