Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

[28.10.11] Girls’ Generation thể hiện mối quan tâm tới “brain maps” trên Mnet “Wide Entertainment News”

Trong một phần của chương trình “Talk Studio Open” trên Mnet “Wide Entertainment”, SNSD đã nộp một số thông tin cá nhân của họ cho đội ngũ sản xuất.
SNSD Sunny đã thú nhận thông qua bản đồ não của mình “Tôi là một người bị nhạy cảm khi mùa thu đến”. Sunny cũng nói về việc cô cắt tóc ngắn trong album “The Boys”. Khi được vẽ bản đồ não, cô ấy đã sử dụng những từ có ý nghĩa dễ thương như “tôi thường nhạy cảm khi mùa thu đến”, “cắt tóc hay không?”, “vòng eo của tôi lạnh”…..


Khi được yêu cầu viết về “10 điều tôi đang lo ngại nhất”, Taeyeon đã viết trên bản đồ não của cô “Các hoạt động xúc tiến bài hát mới”, “giấy phép lái xe”, “làm sạch phòng của mình”, “cúm”, “SNSD”, “độ dày tóc” và “mắt sâu vào trong khi bị xuống ký” (khi mặt sưng lên mí mắt trở nên mỏng đi). Đặc biệt khi cô viết những điều như “độ dày của tóc” và “mí mắt mỏng” đã thu hút sự chú ý.

Trong chương trình Taeyeon nói về lo lắng của cô khi mắt một mí của mình trở nên mỏng hơn và cân nặng của cô cũng giảm, cũng như sự lo lắng về độ dày của mái tóc đang giảm.



Credit: donga.com + cj.net
E-TRANS: fanwonder.com
V-TRANS: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top