Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

[31.10.11] Cơ bụng của F(x) krystal và SNSD Jessica “Ghen tị với chị em họ”

SNSD đã tạo ra một màn trình diễn lôi cuốn trên Mnet “M!Countdonw” được phát sóng vào ngày 27 với bài hát mới nhất của họ “The Boys”.

Với sân khấu đẹp, SNSD đã thu hút người xem với một cơ thể đầy sự hấp dẫn và lôi cuốn. Trong số các thành viên thì “ice princess” Jessica đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều người bởi bộ trang phục cho thấy cơ bụng đầy gợi cảm của mình.

Jessica là chị của F(x) Krystal cũng là một người có cơ bụng đẹp. Trong quá trình quay “Hot Summer”, cơ bụng của cô được lộ ra và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những người nhìn thấy cơ bụng của Jessica nói “Tôi nghĩ cơ bụng cũng theo quy luật cha truyền con nối”, “cô ấy như 1 con búp bê với một thân hình nhỏ cộng thêm cơ bụng đẹp, tôi ghen tị với chị em họ”, “họ nhận được một hình ảnh đẹp và một cơ bụng đẹp, thế giới này thật không công bằng”, “tôi đoán đó là lý do tại sao họ là chị em”….

Trong khi đó, SNSD đã đứng đầu trong ngày hôm đó với bài hát mới “The Boys”.




Source: TV Report]
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top