Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

[06.11.11] SNSD chiến thắng M!Countdown tuần này

Chương trình âm nhạc Mnet "M! Countdown" tuần này huỷ phát sóng tuần này vì lí do diễn ra lễ trao giải Style Icon Awards và một số vấn đề hệ thống bình chọn từ máy chủ của họ. Tuy nhiên, Mnet vẫn cập nhập trên website của họ và công bố thứ hạng của tuần này.

Theo website, Girls Generation một lần nữa chiếm vị trí thứ nhất với hit single mới nhất của họ "The Boys". Theo ngay sau SNSD và chiếm vị trí thứ 2 là "Love Move" của Secret trong khi Lee Seunggi chiếm vị trí thứ 3 với "You're My Friend".

Girls Generation đã giành chiến thắng lần thứ 2 trên M! Countdown sau chiến thắng với "The Boys" vào tuần trước. Các cô gái cũng giành được vị trí No.1 Mutizen đầu tiên trên SBS Inkigayo và chiến thắng thứ 2 của họ trên KBS Music Bank K-Chart kể từ khi comeback. Các cô gái đã có tổng cộng 5 chiếc cúp danh giá cho "The Boys" chỉ trong 2 tuần.

Trong khi đó,  MBC Music Core lại tiếp tục phát sóng hôm nay sau khi bị gián đoạn vào tuần trước do một trận bóng chày, và SBS Inkigayo sẽ không phát sóng tuần này thay vào đó là concert "Love Sharing 2011".



Theo kst.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top