Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

[Soft] Pictures to Color - Lấy nhanh mã màu từ ảnh


Trong thiết kế, màu sắc đóng vai trò quan trọng vì nó quyết định sự hài hòa, thân thiện của tác phẩm đó, nhưng nếu bạn không tìm thấy màu sắc nào để phù hợp với tác phẩm của mình, may mắn bạn tìm thấy một màu có thể hợp với tác phẩm của mình trên một bức ảnh mà không biết chính xác mã màu đó. Cách đơn giản là sử dụng Photoshop để nhận biết mã màu, cách này xem ra hơi mất thời gian. Với một ứng dụng có tên là Pictures to Color sẽ trích xuất hàng loạt các mã màu có trên một bức ảnh đươc chọn, giúp bạn nhanh chóng thử nhiều mã màu trên tác phẩm của mình một cách nhanh chóng

Pictures to Color
sẽ cung cấp cho bạn mã màu trên 4 hệ thống HEX, RGB, HSB và HSL. Hỗ trợ các định dạng PSD, JPG, PNG và khi trích xuất sẽ được lưu lại trên một tập tin HTML.

Khi muốn trích xuất mã màu của hình nào thì trên giao diện chính của Pictures to Color bấm nào nút Open Picture và tìm đến thư mục chưa ảnh cần xem rồi chọn tập tin ảnh đó. Khi ảnh đã được mở bằng Pictures to Color, bạn sẽ thấy trên giao diện ứng dụng bao gồm:

- Bên trái là tất cả những màu sắc hiện hữu trên bức ảnh, khi click chuột chọn một màu bất kỳ, các thông số mã HEX, RGB, HSB và HSL sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải.

- Góc trên bên phải sẽ hiện thị các bảng mã của từng hệ thống HEX, RGB, HSB và HSL của màu được chọn.

- Góc dưới bên phải là ảnh xem trước.

Còn nếu bạn muốn trích xuất tất cả màu có trên ảnh thì chỉ việc bấm chuột vào nút Export Palette sau đó đặc tên cho file HTML được lưu.

Pictures to Color có thể sử dụng trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7.


DOWNLOAD: -
http://www.mediafire.com/?3btpuwlotv3v3an
OR
http://www.wenovo.com/freeware/pictures-to-color-freeware.php
NGUỒN:
http://genk.vn/c186n20111103015434230/pictures-to-color-lay-nhanh-ma-mau-tu-anh.chn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top