Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

[Soft] PInventor 1.0.0.0 - Tạo mật khẩu cực an toàn cho bạn


Tuy rất quan trọng nhưng mật khẩu vẫn chưa được người dùng quan tâm đúng mức. Điều này rất dễ khiến họ trở thành nạn nhân của các vụ đánh cắp mật khẩu và thông tin cá nhân.
Việc lưu giữ và sử dụng một mật khẩu có độ an toàn cao là một trong những yêu cầu quan trọng nhất để bảo vệ các tài khoản của bạn tránh khỏi nguy cơ đánh cắp mật khẩu. Đa số người dùng hiện nay đều tỏ ra kém cảnh giác trong việc tìm cho mình một mật khẩu an toàn. Việc sử dụng ngày tháng năm sinh, tên người thân, số điện thoại, tên đường, tên cơ quan, số chứng minh… để làm mật khẩu đã trở thành thói quen tai hại của rất nhiều người sử dụng máy tính. Họ đều không ý thức rằng việc chọn những mật khẩu theo kiểu kém an toàn như trên là miếng mồi ngon cho những hacker đó là chưa kể đến các hậu quả “tiền mất, tật mang” tai hại khác. Password Inventor có thể giúp bạn khắc phục phần nào vấn đề này.

Password Inventor là một phần mềm nhỏ gọn không cần cài đặt có tác dụng tạo ra các mật khẩu có độ bảo mật cao bằng cơ chế tạo mật khẩu ngẫu nhiên. Chỉ với vài lần nhấn chuột cùng với các tùy chọn tạo mật khẩu là bạn đã có thể tạo ra một mật khẩu có độ bảo mật cao và khó bị xâm phạm. Các tùy chọn mật khẩu mà chương trình hỗ trợ bao gồm Simple, Pattern và Pronounceable. Bạn cũng có thể tạo ra một danh sách mật khẩu phức tạp với số lượng lớn. Các mật khẩu và danh sách mật khẩu được tạo ra bởi Password Inventor có thể được lưu vào một tập tin văn bản để tiện cho việc lưu trữ và sử dụng.

Tùy chọn Simple sẽ cho phép bạn tạo mật khẩu từ các chữ cái, các con số và những ký tự đặc biệt. Các thông số cho tùy chọn này khá là dễ hiểu do đó bạn có thể dễ dàng chọn lựa mà không gặp chút khó khăn. Sau khi đã lựa chọn xong các thông số để tạo mật khẩu, bạn hãy bấm vào Generate để Password Inventor tự động tạo mật khẩu. Mật khẩu tạo ra sẽ được hiển thị ở mục Password.

Cũng tương tự tùy chọn Simple, bạn có thể tạo ra một mật khẩu dạng chuỗi hoặc mật khẩu dễ nhớ với hai tùy chọn tạo mật khẩu còn lại là Pattern và Pronounceable.

Trong trường hợp bạn muốn tạo ra nhiều mật khẩu cùng một lúc với ba tùy chọn trên, bạn có thể sử dụng tính năng List để thực hiện việc này. Đây là tính năng rất tiện dụng đối với những quạn trị viên muốn cấp nhiều mật khẩu cho những người dùng mạng.

Trong quá trình sử dụng, những mật khẩu tạo ra bởi Password Inventor đều được kiểm tra bởi công cụ kiểm tra mật khẩu trực tuyến Password Checker của Microsoft. Tất cả các mật khẩu của Password Inventor đều được đánh giá độ an toàn từ “Strong” (bảo mật cao) đến “Best” (cực kì bảo mật).

Password Inventor tương thích với Windows XP, Windows Vista và Windows 7.

DOWNLOAD: - 644kb
http://www.mediafire.com/?m24jklkabpda0es
or
http://www.softpedia.com/progDownload/Password-Inventor-Download-198288.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top