Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

[06.11.11] Boom thể hiện sự quan tâm đến Hyoyeon

Nghệ sĩ hài Boom gần đây đã cho thấy sự quan tâm đến SNSD Hyoyeon .
Vào ngày 5 tháng 11, trong chương trình của đài SBS "Star King", Boom đã khen Hyoyeon - người đang tham gia chương trình với tư cách là khách mời – rằng cô rất đẹp.

Trong suốt chương trình, các khách mời được giới thiệu xem ai là người nhìn giống phẫu thuật thẫm mỹ sau khi họ trang điểm. MC Leeteuk đã hỏi SNSD, "Các thành viên của SNSD có nhìn khác nhau trước và sau khi trang điểm không ?”

Để trả lời điều này, Sunny hắng giọng và nói, "Tất nhiên chúng em nhìn có khác. Nhưng những người này thực sự đã thay đổi."



Lee Teuk sau đó hỏi: "Thành viên nào trông đẹp nhất mà không cần trang điểm?" Tiffany trả lời: "Em luôn luôn chọn Sooyoung."



Sau đó, Boom nhận xét, "Tôi nghĩ rằng Hyoyeon rất xinh đẹp", và Hyoyeon đã trả lời “Em trang điểm rồi đó~”. Và Boom đã tạo ra tiếng cười trong studio khi nói “Làm tốt lắm~”.

-------------------------
Source: soshified + mydaily
v-translated by Gill@snsdvn.blogspot.com
edited by Ssun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top