Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

[08.12.11] Tạp chí hàng tuần của SNSD

a (1)
Yoona Vita500 Video




Hãy cùng tham gia với Yoona! Trong video đáng yêu này, cô ấy đã thỉnh cầu về những lời khuyên dành cho buổi tiệc đầu năm mới .Với một aegyo rất dễ thương cô đã làm cho không ít người không thể cưỡng lại sự dễ thương đó, cô ấy chắc hẳn sẽ nhận được rất nhiều gợi ý cho việc vui chơi của mình.

Tin nhắn của Girls’ Generation đến “Channel A”



Girls' Generation đã chào đón “Channel A” với 1 lời chúc mừng. Các cô gái đã gợi ý “Channel A” thể hiện những mặt tốt bằng cách giới thiệu với người xem những chương trình khác nhau và chia sẽ tốt với họ.

Hình nền của Yuri trên vitamin500


Kwandongpharm phát hành trang lịch mới vô cùng đặc biệt  của tháng 12 dành riêng cho Yuri. Trong đó có đánh dấu ngày 5/12 là sinh nhật lần thứ 23 của cô. Hy vọng Yuri sẽ có một sinh nhật vui vẻ nhất từ trước đến giờ.

P/s: Kwangdongpharm cũng  muốn chia sẽ ngày sinh nhật này cùng với Yuri với bức ảnh  giáng sinh của cô ấy trong Vitamin500.

Hình ảnh của Tiffany trong tạp chí SPAO với Siwon

SPAO đã đăng tin tức có hình ảnh quảng cáo của Tiffany Super Junior Siwon. Tiffany trong rất đáng yêu khi khoác lên mình chiếc áo dành cho mùa đông. Trong khi cô ấy vẫn giữ những nụ cười, mà những nụ cười đó làm cho chúng ta cảm nhận được một tình yêu ấm áp.

Other
Girls’ Generation suất hiện trên trang Interscope

Girls’ Generation đã xuất hiện trên trang chủ của Interscope sau 2 giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards vào ngày 29/11. Interscope vẫn đang tiếp tục giới thiệu về các cô gái, và chúng ta có thể mong đợi hơn nữa khi họ đang có kế hoạch phát hành đĩa đơn.

Jessica trong tạp chí “First Look”

Jessica lại một lần nữa gây choáng khi xuất hiện trong tạp chí “First Look”. Chủ đề xuyên suốt các bức ảnh là “Băng tan“. Với những nét sang trọng nhưng đầy quyến rũ, Jessica đã làm cho những bức ảnh trở nên thật cuốn hút.
Bấm vào đây để xem các bức ảnh còn lại.

Girls’ Generation nằm trong top 3 những ca sĩ được tìm kiếm
trên yahoo tại nhật trong năm 2011





Girls’ Generation xuất hiện trong top 3 về  những từ khóa được tìm kiếm thông qua công cụ hỗ trợ tìm kiếm của Yahoo tại Nhật cho những danh sách như:"Nhóm/người nổi tiếng", "nhóm nhạc nữ" và "nhóm nhạc nước ngoài" trong năm 2011. Các cô gái giành được các thứ hạng ba, hạng hai và hạng nhất cho lần lượt từng chuyên mục tương ứng. Họ đã tăng từ hạng thứ 13 lên tới hạng 3 trong danh sách “Nhóm/người nổi tiếng”. Đó là thành tích cho thấy sự phổ biến của Girls’ Generation vẫn đang được tăng dần tại Nhật Bản.

SONEs Đài Loan bán tủ lạnh có chữ kí của các thành viên Girls’ Generation để giúp đỡ trẻ em khó khăn












Các SONEs tại Đài Loan gần đây đã bán được 1 chiếc tủ lạnh có chữ ký của các thành viên Girls’ Generation với giá 7.9 triệu Won. Chiếc tủ lạnh này đã được các thành viên kí tặng trong buổi concert 3 ngày liên tiếp được tổ chức tại Đài Loan vào tháng 9, số tiền bán được sẽ được trao trực tiếp cho các trẻ em nghèo tại Đài Loan.


Jessica đăng những hình ảnh mới của mình và tin nhắn trên trang Web tại Nhật Bản

Jessica đã đăng tải bức ảnh cá nhân mới và một tin nhắn cho các fan của mình trên 1 fansite tại Nhật Bản (bạn có thể xem tin nhắn của Jessica tại đây). Với hình ảnh đáng yêu và âm áp như thế, làm sao mà Jessica có thể giữ hình tượng "công chúa băng giá" của mình ?

Kawasaki Munemori là fan hâm mộ của Girls’ Generation Tiffany

Kawasaki Munemori - cầu thủ bóng chày của Nhật Bản là 1 fan lớn của Tiffany. Điều này đã trở thành một đề tài thú vị và gây nhiều sự chú ý của các phóng viên, những người đã phỏng vấn để xem anh ta có thật sự thích Girls’ Generation. Sau khi nghe những câu hỏi từ những phóng viên Hàn Quốc, anh đã có 1 lời chào bằng tiếng Hàn “Annyeonghaseyo, naega Kawasaki ojeon”. Anh ấy nói rằng trong các nhóm nhạc nữ ở Hàn Quốc, thì anh là fan của Girls’ Generation. Sau khi nghe 1 vài bài hát cùng với 1 số video của họ, anh đã quan tâm và trở thành fan của họ từ lúc nào không biết. Anh ấy còn nói rằng: “Tiffany là người mà anh thích nhất”.

Yoona được bình chọn là người sẽ đạt được thành công khi trở thành bà chủ của 1 trung tâm mua sắm

Gần đây, Yoona đã trở thành người chiến thắng trong một cuộc thăm dò mang tên: "Thần tượng nào mà bạn nghĩ sẽ thành công nhất khi mở một trung tâm mua sắm?". Yoona đã dẫn đầu khi giành được 29,8% bình chọn. Vậy bạn có nghĩ đến những mặt hàng mà Yoona sẽ đưa vào trung tâm mua sắm của mình ?

Yuri gửi lời động viên đến chị gái của Sooyoung
trong buổi nhạc kịch của cô ấy
Yuri đã gửi 1 vòng hoa tặng Choi Soojin - chị gái của Sooyoung, để chúc mừng cho chị ấy trong buổi nhạc kịch của chị, “Winter Sonata”. Nó cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Girls’ Generation với gia đình của từng thành viên trong nhóm. Với sự động viên của Yuri , Sooyoung, và những thành viên còn lại của Girls’ Generation, buổi nhạc kịch của Soojin thật sự đã đạt được thành công.

Sooyoung tham dự lễ cưới của Kim Hyojin và YooJitae
Sooyoung đã đến tham dự buổi lễ thành hôn của Kim HyojinYoo Jitae vào ngày 2 tháng 12, với trang phục sẫm màu, một lần nữa cô ấy cho chúng ta thấy được phong cách thời trang của mình. Hy vọng rằng Sooyoung sẽ không giành hết sự chú ý trong buổi tiệc mà đáng lẽ ra là dành cho cô dâu!!!

MV “The Boys” của Girls’ Generation xuất hiên tại hạng mục Music trên trang chủ MySpace

Tài khoản Twitter chính thức của Girls’ Generation (@GirlsGeneration) đã tweet rằng video “The Boy” của Girls’ Generation có thể được tìm thấy trên trang chủ MySpace. Điều đó chứng tỏ Girls' Generation ngày càng khẳng định vị trí toàn cầu của mình, sự chia sẽ công khai các video âm nhạc của họ trên các trang web mạng xã hội chắc chắn sẽ làm cho “virus” Soshi ngày càng lan rộng hơn nữa.

StarCall đã có trên Iphone và Android

StarCall hiện tại đã có ứng dụng trên Iphone Android, khi sử dụng tính năng gọi video, các cô gái sẽ để lại những tin nhắn video thật dễ thương cho người hâm mộ của mình (tải các ứng dụng miễn phí tại IPhone - Android.

Hình ảnh UFO mới của TaeYeon

Taeyeon đã tặng cho fan của mình một món quà giáng sinh sớm trên UFO. Cô đã đăng 1 bức ảnh cá nhân thể hiện tinh thần của mình trong ngày lễ. Trong bức ảnh, cô nằm thư giãn và thoải mái trên cánh tay của mình. Đeo một cái băng đô có hình sừng của một chú tuần lộc, và tạo dáng dễ thương trước máy ảnh, chắc chắn cô ấy sẽ làm tan chảy trái tim của bất cứ ai. Kid Leader của chúng ta rất đáng yêu đúng không nào?

Girls’ Generation đứng đầu trên BXH Tower Records


Tower Records công bố một bảng xếp hạng của tất cả các album K-pop được bán trong vòng một năm qua, Girls' Generation đã đứng đầu bảng xếp hạng với album tiếng Nhật đầu tiên mang tên "Girls' Generation". Không chỉ có album đầu tiên của họ đã có mặt trong top, mà còn có một số những bài hát khác như “The Boys”, “Hoot” và cả concert album “Into the New World“.

Những hình ảnh mới


Những bức ảnh/Video của SONE trong tuần




Đây là video dài 14 phút mà fan đã làm cho những cô gái của chúng ta, để từng SONE có thể cảm nhận lại chặn đường dài 4 năm qua của họ, từ ngày mới debut cho đến khi trưởng thành như ngày hôm nay. Đoạn phim được bắt đầu từ MV “Into The New World” cho đến ca khúc mới nhất là “The Boys”. Nó cho chúng ta thấy sự thay đổi từ lúc còn trẻ, ngây thơ cho đến khi trưởng thành và trở thành những thiếu nữ xinh đẹp. 
Credit: OtherChannelOfDylan@youtube.com.

Nếu bạn có bất cứ bức ảnh hoặc video nào muốn đăng lên chuyên mục này, hãy mạnh dạn gửi nó cho Soshified tại địa chỉ tip@soshified.com hoặc gửi bài tại chuyên mục Official SONE Picture/Video of the Week


~Bye~


Sources:soshified.com
V-Translated: wakaba@snsdvn.blogspot.com
Edited: Onimic@blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top