Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

[09.12.11] Sunny gặp lại Greeny trên “Invincible Youth 2”

SNSD Sunny vừa qua thu hút sự chú ý sau khi đoàn tụ với Greeny, nàng bò mà cô ấy đã gặp trong mùa đầu tiên của Invincible Youth. Nó đã được một năm kể từ lần cuối họ gặp nhau.

Trong tập ghi hình mới nhất của “Invincible Youth 2”, các thành viên G8 đã mời dân làng và các khách mời đặc biệt đến dự buổi lễ ra mắt làng idol. SNSD Sunny và Miss A Suzy được giao nhiệm vụ đặc biệt là đưa những vị khách mời ấy về lại ngôi làng Yoochiri, nơi đã tạo ra những kỷ niệm của mùa đầu tiên.

Sau khi quan sát thấy rằng ngôi làng chẳng thay đổi gì, Sunny chỉ cho Suzy thấy các loại cây mà họ đã trồng, và bắt đầu hồi tưởng về chúng, ngoài ra còn nói cho Suzy biết về những vật nuôi mà G7 đã nuôi. Đặc biệt Sunny cảm thấy có lỗi vì không thể giúp đỡ linh vật trong mùa đầu tiên, Pureumi.

Kể từ lần đầu tiên chú bò Grenny bước vào làng Idol, Sunny đã trở thành chủ sỡ hửu của Grenny với việc chiến thắng trong trò chơi trả lời câu hỏi. Có vẻ Grenny biết được người sở hữu mình, nên luôn luôn lắng nghe Sunny hơn là các thành viên G7 khác. Vào ngày cuối cùng của Sunny ở Invincible Youth cô ấy đã khóc và nghĩ về việc sẽ bỏ lại Greeny. Sau đó, Greeny cũng rơi những giọt nước mắt, cho thấy mối quan hệ thân thương giữa con người và vật nuôi.

Được gặp lại nàng bò sau một năm, Sunny cố gắng dỗ dành Greeny bằng một câu nói : “Chị xin lỗi, chị đã không thể đến thăm em thường xuyên” . Điều đó cho thấy rằng Sunny đã tự tay nấu bắp cải, thức ăn mà Greeny ưa thích. Và chờ ở đó cho đến khi Greeny nhận ra Sunny.

Source: Soshified, KBS Office
english translated by: ch0sshi@soshified.com
v-translated by: SallyYoung@snsdvn.blogspot
Edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top