Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

[16.12.11] Jung JuRi muốn được là YoonA


Diễn viên hài Jung JuRi thể hiện sự tự tin hướng tới vẻ ngoài của mình.

Gần đây, trong thời gian ghi hình cho chương trình thực tế về sức khỏe của kênh JTBC "Doctor’s Penalty", Jung JuRi nói rằng, "Vì tôi vốn gợi cảm, nên nếu tôi nỗ lực thêm một chút nữa thì tôi có thể trở thành giống như SNSD Yuri". Cô nói thêm, "Tuy nhiên, tôi không có sẵn sự ngây thơ. Nếu tôi được sinh ra một lần nữa, tôi muốn mình là Yoona".

Trong tập "Doctor’s Penalty" hôm nay, thành viên xinh đẹp nhất SNSD sẽ được chọn ra bởi một tập đoàn 16 chuyên gia trong các lĩnh vực y học khác nhau.

JTBC "Doctor’s Penalty" sẽ được phát sóng vào ngày 16/12 lúc 20:50 (KST).

-------------------
Source: fanwonder, mydaily.co.kr, newsen.com
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top