Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

[17.12.11] SNSD's Yoona một lần nữa gây ngạc nhiên với những bức ảnh cá nhân của cô.

Ngày 16 tháng 12, một cư đân mạng đã tải lên một bộ ảnh bao gồm các bức ảnh cá nhân của SNSD's Yoona với tiêu đề "Yoona tại nơi làm việc" thể hiện sự thu hút, trong sáng và ngây thơ của cô.
Trong bức ảnh, Yoona xuất hiện với một chiếc barrette màu vàng dùng để giữ cho tóc cô cố định ở phía sau vì thế đã tiết lộ khuôn mặt đẹp tự nhiên của cô.

Cô đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi những nét đặc trưng hoàn hảo của mình và chiếm được tình cảm của người hâm mộ với vẻ mặt thiên thần.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy bức ảnh đã đưa ra những nhận xét giống như " Cô ấy đã ăn gì vậy? Làm thế nào mà cô ấy lại xinh đẹp như thế?" Deabak. ","Tôi đã há hốc miệng khi nhìn thấy chúng"," Chỉ một từ"đẹp" thôi thì thật không công bằng với cô ấy"," Không ngại để nói thẳng rằng cô ấy hoàn hảo một cách đáng kinh ngạc", và còn có nhiều nhận xét nữa.

Trong khi đó Yoona và các thành viên còn lại của SNSD đang chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá MR.Taxi và họ sẽ đến Nhật Bản để tham dự NHK Red & White Song Festival lần thứ 62 được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 12.

 

Theo kst.net.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top