Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

[23.12.11] Jessica xếp hạng 45 của top 100 khuôn mặt đẹp nhất năm 2011


Rất nhiều những người phụ nữ tuyệt đẹp trên thế giới đã được lựa chọn kĩ càng bởi TC Candler để trở thành một phần của "The 22nd Annual Independent Critics List of the 100 Most Beautiful Faces – 2011″ (Danh sách bình chọn thường niên lần thứ 22 của 100 khuôn mặt đẹp nhất năm 2011), một cuộc thăm dò phổ biến được theo dõi bởi hơn 25 triệu lượt truy cập trên toàn thế giới.

Danh sách không chỉ dành cho những người phụ nữ có khuôn mặt với nét đẹp hiện đại mà còn đồng thời hướng tới sự duyên dáng, tao nhã và sang trọng. Các khía cạnh tuyệt vời về cuộc thăm dò của TC Candler là nó không chỉ dựa trên những đặc điểm cụ thể chẳng hạn như danh tiếng hay sự quyến rũ, và nó không dành độc quyền chỉ những người nổi tiếng khu vực Bắc Mỹ. Thay vào đó, nó bao gồm tất cả phụ nữ từ khắp mọi nơi trên thế giới từ những nền văn hóa đa dạng cùng nguồn gốc khác nhau.

45. Jessica Jung : được biết đến với tên gọi của mình, Jessica. Cô ấy là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn đồng thời là vũ công, diễn viên và người mẫu. Lần đầu tiên có mặt trên danh sách, cô ấy là một thành viên và là ca sĩ hát chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tuyệt vời với 9 thành viên, SNSD.

Năm nay, trong số 100 phụ nữ được chọn để có mặt trong danh sách chính là SNSD Jessica Jung của chúng ta. Với làn da sữa trắng mịn màng cùng các điểm đặc trưng rõ ràng, không nghi ngờ gì với vẻ đẹp hiện đại và tao nhã của Jessica. Cô ấy đã chắc chắn vị trí của mình trên danh sách này với thứ hạng vượt trên nửa số được chọn trên danh sách, hạng 45. Đây là lần đầu tiên Jessica được đề cử cho cuộc bình chọn này, nhưng cô ấy đã có thể cạnh tranh với những quý cô xinh đẹp khác trên toàn thế giới như nữ diễn viên Kate Winslet (#50), Anne Hathaway (#94), ca sĩ nổi tiếng Adele (#90), Demi Lovato (#89).

Một sự đáng chú ý khác là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Hye KyoGo Ara cũng có mặt trên danh sách này với hạng #5 và #7. Đây là năm thứ 2 Song Hye Kyo có trên bảng xếp hạng trong khi với Go Ara là lần đầu tiên.

Bạn có đang tò mò rằng còn những ai có mặt trên danh sách này ? Cùng xem video trên YouTube nào hoặc vào đây, trang chủ TC Candler.


Editor Note*: TC Candler - bảng xếp hạng toàn cầu hàng năm với 22 năm lịch sử từ 1990.

---------------------------------
Source: TC Candler, Fanwonder, Soshified, TV Daily
v-translated + edited by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Các bạn điều là SONE mà có thể nói như thế...tôi không hiểu nổi..Đóng commnet... hãy suy nghĩ lại bạn có phải là s1 chân chính hay không??
Rex Thân...!!
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top