Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

[24.12.11] Những chàng trai nguy hiểm sẽ bị tịch thu điện thoại và học nhảy trong tập tiếp theo của 'SNSD và những chàng trai nguy hiểm'


Trong tập tiếp theo của 'SNSD và những chàng trai nguy hiểm', những cậu trai này sẽ bắt đầu cuộc sống cùng nhau tại ký túc xá. Nhưng trước tiên, họ phải vượt qua cuộc kiểm tra của các thành viên SNSD.
 
SNSD sẽ kiểm tra xem đồ dùng cá nhân của những chàng trai này có vật nào bị cấm không và tịch thu điện thoại cũng như thuốc lá của họ. Điều này đã gợi lại những kỷ niệm của SNSD khi còn là thực tập sinh. Trước khi debut, các thành viên cũng đã bị tịch thu điện thoại và được huấn luyện với cường độ cao.

Để đổi lại việc bị tịch thu những đồ dùng cá nhân, những chàng trai này sẽ nhận được một chiếc điện thoại mới dùng để liên lạc với người cố vấn của mình. SNSD đã thể hiện ý thức trách nhiệm của mình khi cho biết họ sẽ giữ liên lạc với những chàng trai này ngay cả khi họ không thể gặp nhau với lịch trình bận rộn như vậy.


Dường như việc bị tịch thu điện thoại là chưa đủ khắc nghiệt, những cậu trai này cũng sẽ phải tập nhảy theo ca khúc 'The Boys'. Họ sẽ tham gia vào cuộc thi nhảy 'Street Jam' - giải đấu mà chỉ có những vũ công tốt nhất mới được tham gia và thể hiện những kỹ năng vượt trội.

Mặc dù lịch trình rất bận rộn, nhưng SNSD đã có 1 chuyến thăm bất ngờ và giúp đỡ những chàng trai tập luyện tinh thần nhiệt huyết cùng với những vũ đạo đầy thử thách. Đây là lần đầu tiên những chàng trai này tập nhảy 'The Boys', vì vậy SNSD đã hướng dẫn họ những động tác cơ bản nhất, nhưng những kỹ năng của họ thực không thể hy vọng nhiều. Nhưng họ vẫn còn nhiều thời gian để luyện tập khi mà 'Street Jam' sẽ diễn ra vào ngày 25/2/2012.

Tập tiếp theo của 'SNSD và những chàng trai nguy hiểm' sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 12 lúc 7:30 KST (5:30 giờ Việt Nam) trên jTBC.

V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top