Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

[24.12.11] Những cậu trai nguy hiểm phạm luật của Girls' Generation trong ngày huấn luyện đầu tiên

'Những cậu trai nguy hiểm' đã có những hành động đáng thất vọng khi vi phạm những luật lệ mà SNSD đặt ra trong ngày đầu tiên tại ký túc xá.

Trong chương trình 'SNSD và những chàng trai nguy hiểm' của đài jTBC, những cậu trai khó bảo này đã có những bước đầu cải thiện bản thân bằng cách đi vào 1 khóa huấn luyện với sự giúp đỡ của SNSD.

Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa SNSD và những chàng trai này, staff đã đặt ra luật lệ là phải tập luyện chăm chỉ, cấm hút thuốc, uống rượu và cả chửi tục. Tuy nhiên, không chỉ văng tục mọi lúc mọi nơi, họ thậm chí còn trốn camera để hút thuốc, điều đó đã phá vỡ lời hứa đối với SNSD.

Mặt khác, thông qua việc lựa chọn người dẫn dắt và có những khẩu hiệu của riêng mình, những cậu trai này cũng đã có tiến bộ trong những hoạt động xã hội.

Source: Fanwonder
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top