Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

[24.12.11] Các thành viên SNSD trong trận chiến cạnh tranh rating 2012

Dường như các thành viên của SNSD sẽ phải cạnh tranh với nhau để thu hút người xem đài vào năm 2012.

Ngoài Yoona và Sooyoung, Jessica nhận lời tham diễn xuất trong bộ phim mới, và thành viên Yuri được cho là đang xem xét hợp đồng.

Bốn thành viên sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào năm mới. Yoona đã bắt đầu quay bộ phim "Love rain", trong đó cô diễn xuất cùng với nam diễn viên Jang Geun Suk. Cô là nữ diễn viên giàu kinh nghiệm nhất trong tất cả các thành viên, trước đó đã tham gia 2 bộ phim  ''You Are My Destiny'' của KBS 1TV và ''Cinderella Man​​" của đài MBC.

Sooyoung đã được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim "Speed" của đài TV Chosun lên kế hoạch phát sóng vào tháng 4 năm sau. Người xem đánh giá cao việc cô đã tiến bộ bao nhiêu khi tham gia diễn xuất trước đây thông qua bộ phim "Unstoppable Marriage" của KBS 2TV. "Speed" kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn giữa các tay đua tốc độ, và ghi hình cho bộ phim dự kiến ​​bắt đầu vào tháng tới.

Thành viên Jessica, người trước đây từng diễn xuất trong một vở nhạc kịch đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình tối thứ tư và thứ năm "Wild Romance" của đài KBS 2TV. Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 04 tháng 1, vì vậy cô sẽ là người đầu tiên trong các cô gái xuất hiện trên phim truyền hình vào năm mới. Đây là lần đầu tiên Jessica diễn xuất trên màn ảnh nhỏ, và người xem hồi hộp chờ đợi ngày phát sóng của bộ phim.

Thành viên Yuri cũng đã nhận được một lời đề nghị vào vai nữ chính trong "Fashion King" của đài SBS, dự kiến phát sóng khoảng tháng 3. Yuri được cho là đang xem xét lịch trình 2012 của mình để tham gia bộ phim.

Theo kst.net.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top