Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

[24.12.11] SNSD hướng tới tour diễn vòng quanh thế giới và một kì nghỉ ở Nhật Bản cho năm 2012

 
Vào ngày 23 tháng 12, SNSD đã biểu diển tại Japan Asahi TV’s Music Station. Họ không chỉ biểu diễn phiên bản tiếng Nhật của Mr.TaxiThe boys mà còn tiết lộ mục tiêu trong năm 2012 của mình.

 Khi được hỏi :”Năm nay như thế nào đối với các bạn?”, họ đã trả lời :Chúng tôi rất hạnh phúc khi có thể thực hiện được một tour diễn vòng quanh Nhật Bản, đó là ước mơ khi chúng tôi debut tại Nhật Bản. Chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi đã tạo được những kỷ niệm tốt đối với người hâm mộ trên đất nước. Chúng tôi sẽ thực hiện tour diễn thứ hai nếu chúng tôi có cơ hội làm điều này.”

Họ cũng tiết lộ mục tiêu cho năm 2012 của mình. Tiffany nói rằng:” Chúng tôi muốn có cơ hội được gặp gỡ các fan trên toàn thế giới bằng cách thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới”, trong khi đó Yuri lại nói:” Chúng tôi muốn có một kì nghỉ tại Nhật Bản. Chúng tôi chỉ đến Nhật vì công việc, vì vậy chúng tôi muốn đến thăm nhiều nơi khác nhau ví dụ như các suối nước nóng”.  

Source: fanwonder
V-Translated by Thùy Linh Võ@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top