Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

4 cách để theo dõi trực tuyến Olympics 2012



Còn ít ngày nữa là Thế vận hội mùa hè 2012 sẽ bắt đầu, một sự kiện đặc biệt có ý nghĩa với những người hâm mộ thể thao. Các cuộc tranh tài như thường lệ sẽ được phát sóng trên truyền hình, và hầu hết mọi người trên thế giới có thể xem trực tiếp. Nhưng nếu bạn là người bận rộn với công việc hoặc học tập trên máy tính, thì việc xem truyền hình là không khả thi. Lúc này các dịch vụ trực tuyến sẽ là cứu cánh số một để bạn cập nhật diễn biến của Olympics một cách dễ dàng.

Có nhiều trang web sẽ cung cấp truyền hình trực tiếp cũng như video mới nhất về Olympic. Trong bài này, chúng tôi sẽ liệt kê các trang web tốt nhất cung cấp cho bạn thông tin về thế vận hội London 2012 bao gồm tin tức, hình ảnh, truyền hình trực tiếp và video cập nhật mới nhất.
1. Kênh video chính thức trên Youtube
Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã công bố rằng họ sẽ phát trực tuyến thế vận hội London 2012 trên kênh YouTube của mình ở hơn 64 quốc gia bao gồm cả Việt Nam. Nguồn cấp dữ liệu trực tiếp sẽ thường xuyên hoạt động, hoặc phát thay đổi cho phù hợp với lịch thi đấu với những cuộc so tài được chú ý nhất cùng bình luận tiếng Anh. Ngoài ra, một kênh phát sóng Olympic News Channel 24h sẽ tổng hợp các sự kiện hàng ngày, cập nhật các kết quả mới nhất, và cũng có tính năng phỏng vấn các vận động viên trước và sau mỗi trận đấu.
2. CTV Olympics

CTV Olympics là kênh video về Olympics chính thức của Canada. Kênh YouTube của họ sẽ cung cấp video mới nhất của các sự kiện và trò chơi của đoàn thể thao Canada cũng như các đoàn thể thao nổi bật khác. Bạn cũng nhận được các video phân tích thể thao, phỏng vấn vận động viên và tổng hợp sự kiện tại đây.
3. NBC Olympics
Với NBC Olympics, bạn có thể xem miễn phí video của Olympics 2012 bao gồm truyền hình trực tiếp, bản tin nổi bật, điểm lại sự kiện, phỏng vấn, hồ sơ và nhiều hơn nữa. Điều đáng tiếc là nội dung truyền hình trực tiếp của NBC chỉ được cho phép phát trên internet cho người sử dụng tại Hoa Kỳ. 
4. Olympic.org

Olympic.org là trang web chính thức của tố chức Olympic. Mặc dù bạn có thể không nhận được một nguồn cấp video trực tiếp ở đây, trang web sẽ luôn được cập nhật với hình ảnh và video của các sự kiện mới nhất. Bạn cũng có thể nhận được thống kê chi tiết các trận đấu, người chiến thắng, kết quả trực tiếp và nhiều hơn nữa.
Tham khảo: nirmaltv


Hãy là người truy cập lịch sự !!!!
Hãy nhấn "like", "thank" hoặc "comment" bài viết nếu thấy hữu ích và cần thiết cho bạn !!!
Hãy truy cập và góp ý chia sẻ để Diễn đàn Blog TaPhiet_KC được phát triển hơn !!
mong đây sẽ là nơi cho các bạn vui chơi giải trí , học hỏi và chia sẻ kiến thức IT cho các bạn và cho mọi người đam mê công nghẹ và ứng dụng công nghệ !!!!!!!!

Chúc các bạn thành công !!!
Mọi chi tiết Xin liên hệ Ban quản trị Blog
Mọi sự trợ giúp trực tiếp xin liên hệ :
Email: taphietit@ymail.com
Yahoo: moitinhdaucuatoi_viet_hy@yahoo.com
Gmail: taphietit@gmail.com
Mobile: 0987530288
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top