Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

[23.03.11] SM Town Live in Tokyo Special Edition sẽ bị hủy



Vì trận động đất kinh hoàng mới xảy ra ở Nhât, SM Ent. đã quyết định hủy bỏ "SM Town Live in Tokyo Special Edition" - concert được dự định sẽ tổ chức vào ngày 09/04 và 10/04 sắp tới. "SM Town Live in Tokyo Special Edition" là concert hội tụ các nghệ sĩ sáng giá của SM Town bao gồm BoA, TVXQ, Super Junior, SNSD, f(x), Kangta, Kim Minjong...v..vv...

 
Sau trận động đất ngày 11/03, hiện giờ nước Nhật Bản đang tập trung vào việc khắc phục và phục hồi các hoạt động của đất nước. Sau khi xem xét về vấn đề năng lượng và các thiết bị kĩ thuật trong thời điểm hiện nay, SM đã đưa ra quyết định này. Thông báo chính thức đã được đăng lên trang chủ của SM Ent. ở Nhật Bản vào ngày hôm nay 23/03.

SM Ent. cho biết, "Các kế hoạch sắp tới, việc gửi trả lại tiền vé, các thông tin và thông báo khác sẽ được đăng lên trang chủ của SM Ent. tại Nhật Bản. Thay mặt cho SM Ent., chúng tôi luôn cầu nguyện cho sự phục hồi nhanh chóng của Nhật Bản đặc biệt là các khu vực bị ảnh hưởng."


Credit:
Source: mtstarnews
English Translation by fanwonder
Vietnamese Translation by Rai@soshivn.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top