Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

[Thủ Thuật] Gmail Labs: Nhãn Thông Minh

Nhiều bạn ở đây hẳn sẽ nhận rất nhiều thư trong một ngày, nào là thông báo từ mạng xã hội, từ diễn đàn, thư quảng cáo…có thể làm cho hòm thư của bạn lộn xộn, khó kiểm soát. Để giải quyết việc đó bạn sẽ phải dùng bộ lọc thư và nhãn để quản lý hòm thư của mình sao cho gọn gàng nhất nhưng xem ra vẫn là chưa đủ. Năm ngoái, Gmail có ra mắt Hòm thư Ưu tiên nhằm tự động sắp xếp, phân loại các thư quan trọng để người dùng dễ nhìn thấy nhất. Hôm nay Gmail lại ra mắt một tính năng mới mang tên “Nhãn thông minh” ( Smart Labels ) giúp bạn kiểm soát và phân loại thư tốt hơn nữa.

Nhãn thông minh này sẽ tự động tạo ra 4 nhãn bao gồm: Thông báo, Diễn đàn, Thư hàng loạt, Quảng cáo và Thư rác ứng với những thư được gửi từ những nơi trên sẽ được Gmail tự động gắn nhãn tương ứng.

Gmail blog

Bạn cũng có thể sửa lại bộ lọc của các nhãn thông minh này trong thẻ Nhãn ( Labels ) hoặc phân loại lại ở Category của từng thư cụ thể.
Hi vọng với các công cụ trên sẽ giúp bạn tổ chức, sắp xếp thư khoa học nhất có thể nhằm tiết kiệm thời gian hơn trong công việc.


ST:
http://toiyeugoogle.net/2011/03/gmail-labs-nhan-thong-minh/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top