Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

[23.03.11] Yonghwa đã không còn đeo nhẫn đôi với Seo Hyun

Cư dân mạng đã phát hiện ra một thứ đã mất trên ngón tay của Jung Yonghwa, trưởng nhóm CNBlue trong buổi họp báo ra mắt album mới của CNBlue diễn ra tại Quảng trường thời đại Yeongdeunpo, Seoul vào ngày 21 tháng 3. Thứ đó không xa lạ gì – đó là chiếc nhẫn đôi của Yongseo couple.

Trong khi anh ấy đang cầm mic trong suốt buổi họp báo, cư dân mạng đã khám phá ra rằng Jung Yonghwa không còn đeo nhẫn đôi nữa, biểu tượng giữa anh ấy và Seohuyn, cặp đôi Khoai lang – những người ” bị cưỡng hôn’ trên chương trình  MBC’s ‘We Got Married (WGM)’.

Theo nhà sản xuất, buổi ghi hình cho tập cuối cùng đã đươc diễn ra vào ngày 14 vừa qua, và ngay sau đó 1 tuần, chiếc nhẫn đã không còn xuất hiện trên ngón tay của Yongwa nữa.

Cặp nhẫn đôi này đã được mua trong khoảng thời gian đầu tiên cặp đôi này gặp nhau trên WGM. Họ đã mua cặp nhẫn này trong khi đang hẹn hò tại Shindang-dong. Cặp đôi này bắt đầu cuộc sống hôn nhân ảo cảu họ từ tháng 2 năm 2010. Để kết thúc, họ đã chụp ảnh cưới với nhau trong ngày kỉ niệm đầu tiên (cũng là cuối cùng).

Do cả hai đều có lịch trình làm việc bận rộn nên họ phải kết thúc “hôn nhân” trên WGM.

V-Trans: Jet_Li@glaso9
Source: SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top