Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

[Thủ Thuật] Gmail Hỗ Trợ Nhập Thư Từ Nhiều Tên Miền Thư Hơn


Chuyển địa chỉ email sang hòm thư khác của nhà cung cấp khác là điều không ai mong muốn vì tất cả các thư, danh bạ của họ đều nằm trong hòm thư cũ kia. Vấn đề đó đã được Google giải quyết từ hồi tháng 5/2009 với tính năng mới cho phép người dùng chuyển nguyên hòm thư từ Yahoo! Mail, Hotmail, AOL Mail sang Gmail và đã dần nâng con số nhà cung cấp thư điện tử khác ngay sau đó một thời gian. Nay với thông báo mới nhất từ Gmail blog, nhóm phát triển tiếp tục hỗ trợ thêm 14 email với các tên miền khác nhau từ các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử nổi tiếng trên internet.

Danh sách mới này bao gồm:
* aol.com.br
* hotmail.es
* hotmail.it
* hotmail.co.jp
* Kimo.com
* live.jp
* yahoo.es
* yahoo.cn
* yahoo.com.cn
* yahoo.com.hk
* yahoo.com.sg
* yahoo.com.tw
* yahoo.co.jp
* yahoo.it
Với việc bổ sung thêm 14 domains này đã nâng tổng số domains của các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử lên con số 67 [Xem danh sách đầy đủ].




Cùng thông báo này, Gmail cũng giới thiệu trang gmail.com/switch nhằm cung cấp các thông tin chính xác và đầy đủ cho người dùng Gmail về tính năng này kèm theo các hướng dẫn chuyển thư cụ thể.
Gmail blog

ST:
http://toiyeugoogle.net/2011/03/gmail-ho-tro-nhap-thu-tu-nhieu-ten-mien-thu-hon/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top