Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] Libya: Obama bị kẹp giữa háng



Barack Obama, ứng cử viên Tổng Thống, tháng Chạp 2007: "Tổng Thống không có quyền lực trong Hiến Pháp để đơn phương cho phép một cuộc tấn công quân sự trong một hoàn cảnh không bao hàm việc phải ngăn chặn một mối đe dọa thực sự hoặc sắp xảy đến cho quốc gia... Lịch sử đã chỉ ra cho chúng ta hết lần này tới lần khác, dù thế nào, rằng hành động quân sự là thành công nhất khi nó đã được cho phép và đã được ủng hộ bởi ngành lập pháp. Luôn luôn là thích hợp hơn để có sự ưng thuận khi đã nắm được tình hình của Quốc Hội trước khi có mọi hành động quân sự bất kỳ."

Kucinich đã yết thị một thông điệp vi-đi-ô trên trang web chiến dịch tranh cử của ông này vào Thứ Hai, trong đó ông này tuyên bố quyết định của Chính quyền Obama can thiệp vào Li-bi đã "vi phạm Hiến Pháp của Tạp Chủng Quốc Hoa Kỳ."

"Bạn thích Tổng Thống Obama hay không không thành vấn đề," Kucinich nói trong thông điệp. "Vấn đề là: bạn có còn thích Hiến Pháp không. Và Hiến Pháp thì đặt rất vững chắc vào tay Quốc Hội việc quyết định những việc như có hoặc không đưa đàn ông và đàn bà trong lực lượng vũ trang của chúng ta vào một cuộc xung đột, hoặc đưa tài sản vật chất của Tạp Chủng Quốc Hoa Kỳ vào một cuộc xung đột."

Thông điệp vi-đi-ô của Kucinich xuất hiện là ví dụ đầu tiên khi một ứng cử viên (2012) đề cập tới xung đột ở Li-bi. Các thành viên của cả hai đảng đều đã đưa ra những sự chỉ trích của họ đối với Obama trong việc can thiệp vũ trang vào Li-bi, họ tranh luận là Quốc Hội phải có một vai trò lớn hơn trong tiến trình ra quyết định.

DOWNLOAD:
http://www.youtube.com/watch?v=sjJWsbAcG_I
ST:
http://philong58.blogspot.com/2011/03/libya-obama-bi-kep-giua-hang.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top