Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[13.09.11] Các cô gái trở thành Nữ Hoàng

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, Girls 'Generation đến Taiwan và họ đã từ các cô gái trở thành Nữ Hoàng.



Theo libertytimes tổng kết thì fans Taiwan đã ủng hộ tổng cộng 330.000 NDT (~11.200 USD ), trong đó 180.000 là để chuẩn bị các đạo cụ, 150.000 là dùng để mua 21 loại đặc sản của Taiwan, và còn chuẩn bị rất nhiều sự kiện khác dành riêng cho Girls 'Generation.


Người hâm mộ Taiwan đã đón tiếp các cô gái với tình yêu và những món quà, nhưng trước giờ chỉ có đây mới là sự hoang dã nhất. Chúng ta hãy cùng nghía qua để xem cái sự hoang dã của nó như thế nào.


Chiếc xe van được bao kín bởi những lời cổ vũ, chúc mừng.



Mỗi bên của xe đều được bao phủ bởi các bản vẽ, hình ảnh và tin nhắn dành cho các cô gái. Một trong số đó là mong muốn Hyoyeon có một sinh nhật hạnh phúc, và phía sau của xe là dành riêng cho Sooyoung, trên đó viết rằng "Sooyoung ah, chúng tôi yêu bạn ♥ Chúng tôi sẽ chờ bạn!" 

Ngoài chiếc xe độc đáo đó, SONEs Taiwan còn chuẩn bị một tủ lạnh nhỏ chứa đầy kem và đồ uống các loại. Chúng ta đều biết các cô gái yêu kem, đặc biệt là Taeyeon, do đó, họ chắc chắn sẽ thưởng thức món quà này sau khi đã chăm chỉ hoàn thành công việc của mình.

Tae-Jess-Sun-Fany-Hyo-Yul ký tên vào tủ lạnh
Girls 'Generation tổ chức solo concert thứ 2 tại Taiwan với 3 đêm diễn liên tiếp , thu hút 33.000 người hâm mộ tham dự.

Các cô gái đã hát 32 bài hát năng động cùng những màn trình diễn đỉnh cao với sự chuyên nghiệp nhất . Họ giao tiếp bằng mắt (eye contact) và còn nói tiếng Trung Quốc với fans, khiến người hâm mộ la hét không ngừng, tạo nên một cơn sốt cuồng nhiệt và phấn khích.



Tuy nhiên, sau đêm concert đầu tiên, Yoona đã bị cúm do mệt và cảm lạnh, nhưng sau khi dùng một số thuốc thì cô đã tiếp tục trong đêm concert tiếp theo. Các cô gái đã thể hiện hết mình với những màn trình diễn tuyệt vời nhất.


Từ nơi tận cùng nhất của những trái tim, fans đã dành tiền của mình để ủng hộ SNSD, giúp SNSD trở thành một yếu tố chính của Taiwan, được các chương trình giải trí Hàn Quốc ủng hộ.


Trong 3 ngày liên tiếp của lịch trình, từ "ăn nhẹ" đến "món chính" với 50 phần cùng 3 chiếc xe hơi hỗ trợ cho việc cung cấp thức ăn.
21 món đặc sản từ Taiwan, đặc biệt là trà sữa mà các cô gái cực thích

Các cô gái đích thực được xem như là Nữ Hoàng, một kỷ lục dành cho nghệ sĩ nước ngoài được đối xử và yêu mến đến như vậy ở Taiwan. Thậm chí một số trò đùa cho rằng đó là sự đối đãi mà ngay cả các ứng cử viên Tổng Thống còn không có quyền được hưởng !! 




Vào đêm diễn đầu tiên, fans hâm mộ đã dùng lighstick tạo nên dòng chữ "소녀시대9" cùng những mảnh giấy với dòng chữ "Welcome back, We Miss You So Much"

Vào đêm diễn thứ hai , không khí được hâm nóng hơn khi fan cầm những mảnh giấy với dòng chữ “YOUR SONE” cùng lightstick tạo nên dòng chữ "FOREVER" và bóng bay màu hồng được fans tung hứng vào cuối buổi diễn.


Vào đêm diễn thứ ba, (lightstick - "가지마요 ><" - Please dont go >< - HY♥YE♥N) sau màn trình diễn cuối cùng “It’s Fantastic” những dải ruy băng màu hồng đã được ném lên sân khấu và cả khán đài tràn ngập một màu hồng .
Riêng 1 chút - Làm thế quái nào mà họ có thể chuẩn bị các cuộn ruy băng hết tất cả các ghế như vậy, không phải là năm mươi hay một trăm mà là hàng nghìn đó,
hãi hùng với fans Taiwan thật!!
 

Thêm vào đó trước khi các cô gái rời khỏi sân khấu , một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ đã được tổ chức dành tặng cho Hyoyeon, người sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày 22.9 sắp tới . SONEsSoshi đã hát tặng ca khúc Happy Birthday bằng tiếng Anh cho Hyoyeon.
Nhìn các cô gái vui vẻ chưa này !! LOL~~ 


Taiwan SONEs không bao giờ ngừng gây ấn tượng với sự chuẩn bị chu đáo của mình mỗi khi SNSD đến đây.


----------------------------------
P/s: Girls Generation 2nd in Taipei đã kết thúc một cách hoàn hảo và tốt đẹp cùng những ghi nhận mới về thành công của SNSD tại đây.


Và bây giờ, SNSD 2nd concert tại Singapore sắp tới, theo nguồn tin nội bộ thì SONEs SG đang rục rịch chuẩn bị gì đó.. LOL~~ Vậy thì chúng ta hãy cùng đợi xem thử sẽ có sự ngạc nhiên nào khác sẽ xảy đến nữa hay không ?!
----------------------------------
Credit: soshified, soshisingapore, libertytimes, twitter
Pictures by @Rex - @Sin
v-trans, edit, written by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top