Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[13.09.11] Hyoyeon cho thấy những sai lầm dễ thương với cách nói của mình

Ngày 12 tháng 9, SNSD Hyoyeon là khách mời cho "SBS's Dalgona" tập đặc biệt nhân ngày lễ Chuseok và chứng minh mình chính là phiên bản nữ của ca sĩ kỳ cựu Kim Heung Guk, một người nổi tiếng được biết đến với những sai lầm hài hước trong cách nói của mình.


Người bạn thân cùng quê hương của Hyoyeon, Park Ki Joon đã xuất hiện và làm tất cả mọi người ngạc nhiên với lời thú nhận về rất nhiều trường hợp mà Hyoyeon đã nhầm lẫn trong từ ngữ với lời phát biểu của mình.


Anh bắt đầu, "Hyoyeon làm cho rất nhiều những sai lầm trở nên vui nhộn. Cô ấy trở thành nhân vật "Goo Jun Pyo" từ bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" khi nó được phát sóng. Chúng tôi đã cùng xem nó vào một ngày và cô ấy nhìn tôi với một biểu cảm của sự yêu thương và nói: "Cậu không nghĩ rằng Goo Jun Yup rất là tuyệt vời sao?"


Những sai lầm của cô không chỉ kết thúc tại đó, và như thế anh ấy đã giữ phần hay nhất cho sau cùng: "Một ngày, Hyoyeon đã cố gắng để yêu cầu tôi đi trượt tuyết với cô ấy. Bởi vì cô ấy quá phấn khích, thay vì 'trượt tuyết' (kiseu jang), cuối cùng cô ấy lại nói thành: 'Chúng ta hãy đi đến vùng đất của những nụ hôn' (seuki jang)!"



---------------
Credit: twitter, Nate, allkpop
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top