Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[14.09.11] SNSD Seohyun chia sẽ câu chuyện của cô trong cuộc gặp gỡ với tổng thư kí LHQ Ban Ki Moon


Gần đây, theo thông báo SNSD Seohyun cuối cùng đã gặp được thần tượng của mình chính là Tổng Thư Kí LHQ Ban Ki Moon của Nam Triều Tiên.


Phát sóng vào ngày 13-9 trên chương trình “Strong Heart” đài SBS. Seohyun đã thú nhận một điều “Trái tim tôi đập thình thịch” khi cô được nói chuyện với thần tượng của mình.


Seohyun bắt đầu câu chuyện “ ngày 12-8 là một ngày danh dự và vui vẻ. Vì đây là ngày tôi được gặp Tổng Thư Kí Ban Ki Moon”. Cô ấy tiếp tục. “ tôi đã có khoảng thời gian khi debut và bước vào thế giới truyền thông với SNSD vào tuổi 17, trong thời gian đó, tôi đi qua hiệu sách và bắt gặp cuốn sách nói về cuộc đời của Tổng Thư Kí Ban Ki Moon. Sau khi đọc cuốn sách đó, ông ấy đã trở thành hình mẫu của tôi”.

Seohyun nói thêm “thông qua cuốn sách nói về tiểu sử của mình, tôi phát hiện rằng ông là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi không bao giờ tưởng tượng rằng có thể gặp ông ấy ngoài đời thật. Tuy nhiên, khi SNSD kết thúc buổi khai mạc cho dự án“Trợ giúp trẻ em nghèo Châu Phi”, tôi đã nhận ra rằng ông cũng có thể tham dự và làm tốt như mọi người”

Seohyun tiết lộ rằng đã rất hạnh phúc với cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa với Tổng Thứ Kí Ban Ki Moon và cô đã dành ra vài ngày để viết cho ông ấy một lá thư. Seohyun cũng đã chuẩn bị một album của SNSD và một số loại vitamin như một món quà cô dành tặng cho ông.

Mặc dù xảy ra vài sự cố nhưng cuối cùng, Seohyun cũng đã có thể trao tận tay ông những món quà mà cô chuẩn bị. Nhớ lại lúc đó Seohyun chia sẻ “ tại thời điểm ấy tôi cảm thấy thời gian như ngừng lại”.

Chương trình còn có sự tham gia của SNSD Sunny Hyoyeon cùng một số khách mời.  



Nguồn: allkpop
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top