Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[14.09.11] Lee DongWook đã từng lọt vào bẫy của Sunny !?

slide.jpg
Nam diễn viên Lee DongWook đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với Taeyeon tại chương trình "Strong Heart" của đài SBS phát sóng vào ngày 13 tháng 9.

Trong chương trình, Lee DongWook kể rằng anh đã gọi điện và tin rằng mình đang được nói chuyện với Taeyeon, nhưng thực sự ra đó chính là Sunny - người giả vờ là Taeyeon. Bắt đầu cuộc trò chuyện điện thoại, Lee DongWook nói, "Xin chào, Taeyeon".

Sau đó Sunny trả lời, "Em thực sự là một fan hâm mộ của DongWook Oppa. Em thực sự thích xem phim truyền hình mà anh đóng. Anh có thích bài hát SNSD không? Đâu là bài ​​hát mà anh thích nhất? "

Trả lời câu hỏi của Sunny, Lee DongWook nói, " Tôi thích tất cả các bài hát. Đặc biệt, là những bài hát solo của bạn (Taeyeon) ". Về điều này, Sunny trả lời: "Trong trường hợp này, chúng ta nên đi ăn tối với nhau trong thời gian tới". Lee DongWook đã chấp nhận lời mời của Sunny và trả lời 'Vâng' một cách kính cẩn.

Cuối cùng, Sunny tiết lộ mình với Lee DongWook. Cô cho biết: " Thực ra, em là Sunny. Đây là một hidden camera ". Lee DongWook cười và trả lời, " Giọng nói của em và Taeyeon thực sự giống nhau ". Về điều này, Boom đã phản ứng và khiến cho mọi người cười khi nói, " Giọng của hai người bọn họ là hoàn toàn khác nhau ".



Theo glaso9
Reup by Sin@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top