Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[14.09.11] Sunny thú nhận hầu như một nửa các thành viên SNSD đã từng trong tình yêu hoặc là một mối quan hệ

SNSD Sunny đã tiết lộ rằng, ít hơn so với phần lớn các thành viên SNSD hoặc là trong tình yêu hoặc là đã từng tham gia vào các mối quan hệ tình cảm.

Sunny là khách mời xuất hiện trên chương trình SBS "Strong Heart" phát sóng vào ngày 13 tháng 9. MC của chương trình, Kang Ho Dong, đã đặt câu hỏi: "Có bao nhiêu thành viên đã từng tham gia trong một mối quan hệ tình cảm?" Và Sunny đã trả lời, "Ít hơn đa số, hoặc là trong tình yêu hoặc đang nhìn thấy một người nào đó ngay bây giờ".

Được xem như là thành viên có nhiều khả năng kết hôn sớm nhất, Hyoyeon, Sunny Jessica đã được chọn bởi Seohyun. MC Lee Seung Gi cũng nói, "Tôi nghĩ rằng Sunny thì có thể bao gồm cả trong số người, hoặc đã từng trong tình yêu hoặc đang nhìn thấy một người nào đó" Sunny đã giật mình một chút.

Thành viên Hyoyeon nói về kinh nghiệm của mình trong một buổi hẹn ở một nhà hàng. Sau khi ăn tối xong, cô bước ra khỏi nhà hàng và phát hiện mình đang mặc một chiếc tạp dề ( Ở Hàn Quốc, một số nhà hàng phục vụ các thực phẩm có màu sắc tươi sáng thì thường kèm theo tạp dề cho khách hàng để ngăn chặn thức ăn dính quần áo) và cô không bao giờ liên lạc lại người đó một lần nữa bởi vì quá xấu hổ.
----------------------------
Source: Nate
Credit: kpopever
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
anyway Sunny ah~, u must be happy TT TT
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top