Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

[17.10.11] Secret “Đối đầu với SNSD? Chúng tôi có vũ khí của chúng tôi

(Lượt bớt những gì ko liên qan đến SNSD)
Bốn thành viên của nhóm nhạc nữ  Secret, đang chuẩn bị trở lại với full album đầu tiên của họ.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là họ đang chờ sự trở lại của SNSD để đối đầu với nhóm nhạc nữ số 1. SNSD và Secret sẽ có sự trở lại trong cùng một tuần và họ sẽ cạnh tranh cùng nhau. Hầu hết các nhóm nhạc thần tượng đã thực hiện kế hoạch trở lại của mình vào đầu tháng 10 hoặc đầu tháng 11 để tránh phải cạnh tranh với SNSD

Trong thực tế, do sức mạnh quá to lớn của SNSD một số nhóm thậm chí còn sắp lại lịch trình của họ để tránh SNSD và họ càng rối hơn khi SNSD hoãn việc phát hành album.

Với sự trở lại sắp tới của Secret, Star News đã hỏi Secret cảm giác của họ như  thế nào khi chống lại SNSD. Họ đã giữ một sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên khi được hỏi.

Thứ nhất, Secret trả lời: “bởi vì SNSD là một nhóm nhạc mạnh và cũng là một nhóm lâu năm (sunbaes), nó sẽ là một lời nói dối để nói rằng chúng tôi không lo lắng. Tuy nhiên trong 2 năm chúng tôi đã cố gắng không hề mệt mỏi, chúng tôi đã cố gắng để được vị trí đầu tiên”, “chúng tôi phải đánh bại nhóm khác”. “Chúng tôi chỉ cần tự  tin vào chính mình và tập trung vào các fan của chúng tôi để cho họ thấy được hiệu quả làm việc của tôi dành cho họ.”

Đồng thời họ cũng cho thấy sự  tự  tin trong album mới của mình và khuyến khích người hâm mộ của họ chờ đợi để được thấy một Secret hoàn toàn mới. Họ bày tỏ “Nếu các thành viên SNSD nhấm mạnh vào vũ đạo đồng bộ của 9 người thì chúng tôi sẽ cho thấy sự lành mạnh của mình và nhấn mạnh vào vẻ đẹp của từng cá nhân. Sự hấp dẫn cá nhân của 4 thành viên của chúng tôi sẽ được sử dụng như vũ khí của chúng tôi trong buổi biểu diễn sắp tới”. Zinger nói thêm “ Nếu SNSD có chiều cao hoàn mỹ, thì chúng tôi có cơ thể nhỏ dễ thương và khỏe mạnh.”

Credit: Soompi
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top