Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

[17.10.11 ]Tìm kiếm nguồn tài năng của Yuri

SBS E! TV 'K-STAR kênh tin tức tìm kiếm nguồn gốc của tài năng của Yuri, kết quả hóa ra là "gen của Yuri'.
Nghề nghiệp chính của Yuri không chỉ là một ca sĩ, còn một MC nghệ sĩ trong các chương trình truyền hình với 'Kkap Yul'  tên gọi khác của cô.

Yuri cũng phổ biến cao trong nhân dân, không phân biệt lứa tuổi. Trong tháng tám, khi một câu hỏi "Các nghệ sĩ với gen vượt trội  một khuôn mặt dễ thương và tốt đẹp là ai?" Các sinh viên đại học từ Phòng phẫu thuật thẩm mỹ đã được hỏi trong một cuộc khảo sát, Yuri đánh bại nữ diễn viên Kim Sarang Seohyun thành viên cùng nhóm được xếp hạng 1.

Dựa trên những phản hồi từ sinh viên đại học nam giới, hình ảnh nhỏ nhắn và dễ thương khi phải đối mặt với Yuri đã chiến thắng trái tim của họ để lại ấn tượng tốt đẹp. Trong khi đó học sinh nữ ngưỡng mộ các tính năng riêng biệt của Yuri, đặt tên cho khuôn mặt của Yuri  "khuôn mặt mà họ ao ước muốn có".

Kết quả cuộc thăm dò sẽ được tiết lộ vào ngày 21 tháng 10 (thứ sáu) trên tin tức K-STAR "lúc 10 giờ tối.


Tín dụng: truyền hình hàng ngày
Dịch bởi: imwhywhy@fanwonder.com
Việt trans : fantic1991@yahoo.com.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top