Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

[18.10.11] SNSD Seohyun lựa chọn giữa Ban Ki Moon và Johnny Depp trên “Hello”


Trong chương trình “Hello” của đài KBS2, các thành viên của SNSD Sunny Seohyun đã xuất hiện với tư cách là khách mời cùng với ca sĩ Seo In Young.

Sunny đã tiết lộ một câu chuyện rất thú vị về Seohyun khi được hỏi “Bạn đã bao giờ thích một người nổi tiếng nhiều như thế này chưa?” Sunny lại trả lời “tôi đã rất ngạc nhiên vì Seohyun, Seohyun đã đặt một poster có kích thước lớn của Johny Depp trên giường của cô. Khi mở cửa chúng tôi nghĩ rằng nó là một người thực sự và bị sốc”

Bởi vì sự ngưỡng mộ của Seohyun dành cho Tổng Thư Kí LHQ Ban Ki Moon là rất lớn, nên người dẫn chương trình đã yêu cầu cô lựa chọn giữa Ban Ki Moon và Johny Depp. Seohyun đã chọn Ban Ki Moon và giải thích “tôi tìm kiếm tất cả thông tin và sách liên quan tới ông. Tôi thật sự rất tôn trọng thế giới nội tâm của ông ấy”.

Sunny cũng đã tiết lộ rằng cô đã phải lòng Park Shiwoo diễn viên trong phim “The Princess Man”, Sunny nói rằng “tôi không chắc chắn nếu tôi sẽ bị những bộ phim khác cuốn hút, nhưng cho đến lúc đó, tôi vẫn là fan hâm mộ của anh”



Source + Photo: TV Daily via Nate
E-TRANS: allkpop
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top