Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

[11.11.11] SNSD giải thích tranh cãi về "vấn đề thái độ" trên đài MBC "Radio Star"!

Trong một tập của "Golden Fishery - Radio Star" phát sóng trên  đài MBC vào ngày 9 Tháng 11, Tae Yeon, Tiffany và Jessica SNSD xuất hiện như là khách mời cùng với Park Hae Mi và Im Tae Kyung.

Bên cạnh việc có thêm cơ hội để giới thiệu album mới của họ - "The Boys" thì các thành viên cũng đã nói chuyện về cuộc sống gần đây của họ, cũng như những tranh cãi về cái gọi là "vấn đề thái độ" của họ trong một cuộc phỏng vấn ở New York.
Trong sự phản ứng với điều đã xảy ra "tranh cãi", Tae Yeon nói: "Điều đó theo 1 mặt phiến diện sẽ là một điều tiêu cực thiếu xác thực" trong khi Tiffany thì giải thích: "Chúng tôi đã xem MV của nhóm với nhau trong phòng thu nhưng nó lại dài hơn dự kiến. Và đã có một số thành viên mệt mỏi do bị cảm cúm và vẫn chưa thể thích ứng với sự chêch lệch về múi giờ nên chúng tôi đã nhìn trông như thế".

Jessica nói thêm: "Chúng tôi sẽ thể hiện các biểu cảm thú vị khi chúng tôi xem MV trong tương lai nhiều hơn nữa", làm cho cả studio phá lên cười.


Theo kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top