Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

[16.11.11] MAMA sẽ trình chiếu live stream qua Facebook.Công bố danh sách nghệ sĩ tham dự lễ trao giải năm nay

Mnet đã công bố rằng "2011 Mnet Asian Music Awards (MAMA)" sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua trang Facebook chính thức của mình (www.facebook.com / MnetUSA). Chương trình sẽ phát sóng từ 07:00-11:00 (KST) vào ngày 29 tháng 11 tại sân vận động trong nhà của Singapore .
Live stream sẽ bao gồm cả sự kiện thảm đỏ, nơi mà người dẫn chương trình Chrissa Villanueva, sẽ phỏng vấn khách mời những câu hỏi thu thập từ người hâm mộ. Các câu hỏi có thể được gửi qua trang Facebook của Mnet.

Mnet cũng đã công bố danh sách khách mời cho chương trình giải năm nay gồm những nhân vật nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc như Lee Byung-hun, Song Seung-heon, Song Joong-ki, Park Si-hoo, Ji-sung, Ko Soo, Kim Soo-hyun,. Kim Hee Sun, Han Chae-young, Yoon Eun Hye, Han Hyo Joo và Kim Min-hee sẽ tham dự. Hơn 30 ngôi sao hàng đầu Kpop sẽ biểu diễn, bao gồm Super Junior, 2NE1, SNSD, như cũng như các khách mời từ Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, và Hồng Kông.

"MAMA 2011" dự kiến sẽ được phát sóng trực tiếp trên 40 quốc gia với tổng số người xem ước tính là 1,9 tỷ người trên toàn thế giới. Đây là lần thứ hai trong lịch sử 13 năm lễ trao giải này tổ chức ở nước ngoài.




Theo kst.net

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top