Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

[17.11.11] SNSD Taeyeon nói về tai nạn khi biểu diễn

SNSD Taeyeon đã có cuộc nói chuyện về tai nạn trên sân khấu.
Ngày 15 Tháng 11, Taeyeon đã xuất hiện trên SBS Strong Heart và nói chuyện về tai nạn với bộ trang phục biểu diễn kỳ cục của cô trên sân khấu.

Cô nói: "Đối với ca sĩ nữ, chúng tôi thường phải mặc quần áo bó chặt. Và chúng sẽ trở nên chật hơn khi nhảy và biểu diễn. "


Cô nói thêm "Tôi đang bắt đầu ca hát và đột nhiên cảm thấy thoải mái và thở dễ dàng hơn. Sau đó, tôi mới để ý thấy các dây ở bên cạnh bị tụt ra. "

Tiffany cho biết: "Cô ấy trông kỳ lạ khi cứ che một bên mình. Cô ấy vẫn nhảy múa như thường. Cô đã biểu diễn với tư thế đó trong 3 phút 30 giây. "

Taeyeon nói: "Tôi vừa hát vừa dùng tay che đi. Cuối cùng tôi hét lên " Hãy giúp tôi! ". Sau đó cả trường quay cười ầm lên.

SNSD đã chọn
INFINITE như nhóm nhạc yêu thích của mình.



Theo kst.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top